Tạo mặt V-line bằng chỉ cho người lớn tuổi

15/10/2013 - 16:14

PNO - PNO – Gần đây tôi nghe thông tin có thể làm thon gọn mặt bằng chỉ chứ không cần phẫu thuật gọt mặt. Nhưng nếu dùng chỉ thì hiệu quả chỉ trong hai năm, vậy sau đó nếu không tiếp tục làm thì da mặt tôi sẽ như thế nào? Nếu mặt...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trúc Vy (Q.6, TP.HCM)

Tao mat V-line bang chi cho nguoi lon tuoi

Ảnh minh họa: internet

Giáo sư - bác sỹ Moon Hyoung Jin, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Pamas Beauty Clinic, Hội trưởng Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, tư vấn:

Loại chỉ nâng cơ siêu mỏng FTC (Fine Thread Contour) kết hợp sợi chỉ đơn và sợi chỉ gai đôi hai chiều sẽ giúp định hình các góc cạnh và tạo khối cho khuôn mặt. Ngay sau một tuần thực hiện, vùng da chảy sệ sẽ được cải thiện ít nhất 20% và tiếp tục nâng cơ đến mức tối đa sau 6 tháng. Sau khi nâng cơ chỉ sẽ tự tiêu sau 3-6 tháng (tùy cơ địa từng người) nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen và elastin nên duy trì hiệu quả thon gọn mặt ít nhất trong 2 năm. Sau 2 năm, nếu có điều kiện bạn nên làm “nhắc lại” để duy trì hiệu quả vì da mặt sẽ bị lão hóa theo quy luật tự nhiên. Tuy nhiên, nếu không tiếp tục điều trị bằng chỉ nâng cơ thì da mặt cũng không xấu hơn trước khi điều trị, vì đã có collagen và elastin sản sinh trong lần điều trị trước.

Đối với trường hợp mặt quá nhiều mỡ cần phải kết hợp giữa công nghệ chỉ nâng cơ và sóng siêu âm hội tụ (HIFU) mà cụ thể là máy Ulthera và Sygmalift để làm tiêu bớt mỡ đi.

Trường hợp mặt có nhiều góc cạnh, BS sẽ thực hiện thêm các phương pháp kết hợp như tiêm chích chất làm đầy hoặc Botox để tạo hình khuôn mặt.

Với người trên 50 tuổi: Do collagen và elastin bị mất nhiều trong quá trình lão hóa, nếu muốn tạo hình gương mặt V-line bằng chỉ cần thực hiện hai lần, mỗi lần cách nhau từ 2-3 tháng. Chi phí tùy vào số lượng chỉ cần dùng, dao động khoảng từ 98-180 triệu đồng/lần (50 đến 100 sợi chỉ).

Tao mat V-line bang chi cho nguoi lon tuoi

 Trước và sau khi tạo mặt V-line bằng chỉ

An Hà (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI