Tạo mặt không phẫu thuật V line

24/01/2015 - 07:34

PNO - PNCN - Sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ giúp phái đẹp ngày nay có cơ hội sở hữu khuôn mặt chữ V thon gọn và quyến rũ mà không cần phải trải qua những ca phẫu thuật nặng nề.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khá nhiều bạn gái ước mơ sở hữu chiếc cằm thon gọn và tự nhiên, tuy nhiên lại e ngại những biến chứng khó lường trong phẫu thuật, cũng như không chịu đựng được sự đau đớn từ dao kéo. Phương pháp tạo mặt V line không phẫu thuật ra đời đã ngày càng đáp ứng hơn nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ ngày nay, tạo nên một xu hướng thẩm mỹ mới cho khuôn mặt.

Tao mat khong phau thuat V line

Với trường hợp dưới 35 tuổi

Khuôn mặt V line là dạng khuôn mặt mang đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó, khuôn mặt V line có đường nét thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và mặt dài hợp lý. Độ tuổi dưới 35 thì khuôn mặt ít bị chùng nhão, nhăn nheo do độ đàn hồi của sợi collagen còn tốt, vì thế, các bạn gái có thể áp dụng liệu trình tạo mặt V line không phẫu thuật bằng hai công nghệ là dùng Filler để tạo dáng cằm và Toxin thu gọn cơ cắn.

Để chỉnh sửa phần cằm được thon thả, gọn gàng, bạn sẽ được tiêm một chất lỏng đậm đặc với cơ chế làm đầy không vĩnh viễn có tên là Filler. Thông qua việc tiêm chất làm đầy, bạn sẽ sở hữu được chiếc cằm hoàn hảo mà không cần phải trải qua quá trình cắt rạch, bóc tách, khâu vá hay độn chất liệu. Filler là một hoạt chất thẩm mỹ an toàn, có khả năng tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng phụ và biến chứng về lâu về dài.

Bên cạnh đó, để hai bên hàm trở nên thon gọn, mềm mại hơn, bác sĩ sẽ đưa một lượng Toxin thích hợp vào hai bên cơ cắn của hàm để hai cơ này mềm đi và tạo ra một khuôn mặt V line thon gọn, quyến rũ. Từ sau hai - bốn tuần tiêm, bạn sẽ cảm nhận rõ khuôn mặt mới của mình, vì Toxin có tác dụng làm mềm cơ từ từ chứ không thấy ngay tức khắc.

Đối với trường hợp sau 35 tuổi

Ở độ tuổi này, làn da hay bị chùng, chảy xệ, thậm chí có nhiều nếp nhăn xuất hiện nên các phụ nữ trong độ tuổi này vẫn muốn có được khuôn mặt V line mà không trải qua dao kéo thì áp dụng cả ba công nghệ cùng một lúc, đó là: Filler để tạo dáng cằm, Toxin thu gọn cơ cắn, căng da mặt bằng chỉ giúp nâng đỡ và làm trẻ hóa da rõ rệt.

Kết quả của việc tạo mặt V line không phẫu thuật bằng các công nghệ trên thường chỉ giữ được từ một - ba năm tùy cơ địa của từng người, chứ không tồn tại vĩnh viễn. Do đó, nếu sau thời gian quy định mà bạn vẫn muốn duy trì thì hãy thực hiện lại.

Tuy nhiên, dù không phẫu thuật, nhưng vẫn tiềm ẩn những rủi ro không đáng có - dù nhẹ, bạn nên gặp bác sĩ để tư vấn và thăm khám, bạn cũng cần thông báo về tình trạng bệnh lý và những vấn đề khi sử dụng thuốc của mình. Bạn nên lưu ý những câu cần hỏi bác sĩ như: quy trình thực hiện như thế nào, thực hiện trong bao lâu và cách chăm sóc sau phẫu thuật giúp ổn định cằm cho đẹp không bị viêm nhiễm, không bị lệch méo.

Hy vọng với những thông tin trên, bệnh viện EMCAS sẽ giúp bạn có thêm sự hiểu biết để sớm có chiếc cằm V line xinh trong dịp Tết về.

 HÀ MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI