Tạo hình Phượng Cửu trong bộ phim có nhiều người xem nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba

03/03/2020 - 18:57

PNO - Được đầu tư kỹ về trang phục cùng sự tiến bộ về diễn xuất, 'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã thu hút 4 tỷ lượt xem. Đây là bộ phim có số người xem cao nhất đến thời điểm hiện tại của mỹ nữ Tân Cương.

Đảm nhiệm vai diễn Phượng Cửu trong tác phẩm Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với hình ảnh xinh đẹp tựa nữ thần cùng những phân đoạn tình cảm bên nam diễn viên Cao Vỹ Quang.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Với hơn 4 tỷ lượt xem trực tuyến, bộ phim đang đứng đầu danh sách về số lượng người xem tại Trung Quốc. Điều này phần nào cho thấy sức hút mãnh liệt của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư nói chung và mỹ nhân Tân Cương nói riêng.

Dù nội dung phim chưa thực sự xuất xắc nhưng có thể khẳng định đây là tác phẩm thành công nhất về mặt doanh thu của Địch Lệ Nhiệt Ba từ trước đến nay.
Dù nội dung phim chưa thực sự xuất sắc nhưng có thể khẳng định, đây là tác phẩm thành công nhất về mặt doanh thu của Địch Lệ Nhiệt Ba từ trước đến nay.
Cô liên tục gây bão vì những hình ảnh đáng yêu, nũng nịu.
Cô liên tục gây bão vì những hình ảnh đáng yêu.
a
Biểu cảm cơ mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba tốt dần theo từng tập phim

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư kể câu chuyện về Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) bị một con yêu thú tấn công, cô được Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang thủ vai) ra tay giải cứu, từ đây ghi nhớ trong lòng.

Để báo ân, Phượng Cửu khăng khăng đi theo Đông Hoa. Dần dần, nàng phát hiện lòng cảm kích muốn báo ân của mình chuyển hóa thành thương nhớ lúc nào không hay. Nhưng Đông Hoa sau ngàn năm chinh chiến, đã từ lâu không biết thế nào là ái tình. Để bảo vệ Phượng Cửu an toàn, Đông Hoa đem nàng đến nhân gian, lại khiến cho bằng hữu vì bảo vệ nàng mà chết.

Vào vai Bạch Phượng Cửu - hồ ly lông đỏ duy nhất trong Tứ hải Bát hoang, được mệnh danh là đệ nhị mỹ nhân với nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần nên tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba từ kiểu tóc, trang điểm, phục trang, phụ kiện... đều được đoàn phim chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang trong phim

Trang phục của nữ diễn viên được thiết kế tinh xảo kết hợp cùng những họa tiết thêu tay độc đáo giúp toát lên thần thái của nhân vật Phượng Cửu. Dẫu tạo hình đẹp nhưng nhiều người hâm mộ cho biết Nhiệt Ba vẫn kém lung linh nếu so với khi tham gia vai phụ trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Kiểu tóc tết đơn giản hoặc buông xõa tự nhiên được Nhiệt Ba ưa chuộng.

Kiểu tóc tết đơn giản hoặc buông xõa tự nhiên được Nhiệt Ba diện thường xuyên để tăng nét thanh thuần cho nhân vật.

Lối trang điểm nhẹ nhàng, đánh khối nổi bật đôi mắt trong veo và sống mũi cao thẳng của người đẹp được khán giả nhận xét là hoàn hảo khi hóa thân thành một hồ ly xinh đẹp.

Trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba tiến bộ qua từng tập phim. Trong khoảng 10 tập đầu, đôi lúc nữ diễn viên còn khớp và chưa bắt nhịp được nhưng càng về sau, tính cách hoạt bát, đáng yêu của tiểu hồ ly Phượng Cửu càng được cô thể hiện rõ nét.

Mỹ nhân Tân Cương chia sẻ, cô nghiên cứu khá kỹ kịch bản, diễn biến tâm trạng của nhân vật và đi sâu tìm hiểu thói quen sinh hoạt của hồ ly trong môi trường tự nhiên để hoàn thành vai diễn một cách tự nhiên nhất.

Nhiệt Ba gây ân tượng với phân cảnh sắc sảo, mạnh mẽ của mình.
Nhiệt Ba gây ấn tượng khi thể hiện trọn vẹn những phân cảnh hỷ, nộ, ái, ố của nhân vật.
Trong những phân cảnh đau khổ, kiệt quệ nhất vẫn không làm lu mờ nét đẹp khá Tây của cô nàng.
Những phân cảnh đau khổ, kiệt quệ nhất vẫn không làm lu mờ nét đẹp đậm chất Tây phương của cô nàng

Màu sắc trang phục của Nhiệt Ba trong tác phẩm khá trang nhã, chất liệu mềm mại phô diễn lợi thế vóc dáng. Khác với mái tóc xoăn bồng bềnh ngoài đời, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ tết tóc đơn giản phần mái và trâm cài tóc hoa đơn giản.

Gương mặt không góc chết của mỹ nhân Tân Cương.
Gương mặt không góc chết của mỹ nhân Tân Cương

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI