Tặng phương tiện làm ăn cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

27/03/2023 - 06:48

PNO - Sáng 26/3, Hội LHPN TP Thủ Đức (TPHCM) đã tặng phương tiện làm ăn cho 4 hội viên phụ nữ.

Phương tiện gồm xe bán nước mía, xe bán nước giải khát và xe bán bánh, được trao cho các chị Mai Thị Ngọc (phường Trường Thạnh), Đặng Nguyễn Gia Hân (phường An Khánh), Lý Ngọc Dung (phường Long Phước) và Trần Thị Vân (phường Bình Trưng Tây).

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM tham dự chương trình và bảng tượng trưng các gói hỗ trợ cho hội viên phụ nữ. Bên cạnh phương tiện làm ăn, hội còn tặng quà, ba lô cho con, cháu các chị.
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - thăm hỏi và trao các gói hỗ trợ cho hội viên phụ nữ, tặng quà cho con em các chị.

Các chị đều là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, buôn bán dạo kiếm sống qua ngày, mong mỏi được hỗ trợ phương tiện để việc buôn bán được ổn định, từng bước cải thiện đời sống gia đình.

Tặng góc bếp cho các hộ dân.
Tặng góc bếp cho các hộ dân.

Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình chăm lo đoàn viên, hội viên và bà con có hoàn cảnh khó khăn do Hội LHPN, Liên đoàn Lao động và Nhà Thiếu nhi TP Thủ Đức cùng tổ chức. Các đơn vị cũng trao tặng 5 góc bếp cho 5 gia đình (mỗi góc có bếp gas, nồi cơm điện, bộ nồi nấu ăn, ấm siêu tốc, sữa, gạo…), 5 góc học tập, 50 bộ dụng cụ học tập cùng ba lô cho các em học sinh.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI