Tặng gì nhân Ngày của Cha?

14/06/2014 - 07:15

PNO - PN - Tuy cách thể hiện tình cảm của cha không như mẹ, nhưng người cha nào cũng mong nhận được tình yêu thương của con cái dành cho mình. Bạn hãy thể hiện điều này nhân Ngày của Cha (Chủ nhật thứ ba của tháng Sáu) tùy theo nhu cầu,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tang gi nhan Ngay cua Cha?

Thưởng thức ẩm thực cùng gia đình

Hãy tổ chức tiệc gia đình tại một nhà hàng mà cha bạn yêu thích. Nếu ông thích buffet thì có thể đến nhà hàng Parkview, khách sạn New World (Q.1, TP.HCM) vào tối 13, 14/6 và trưa ngày 15/6. Người cha ở bất kỳ độ tuổi nào khi dùng buffet tại đây đều được giảm 50%/suất. Giá mỗi suất buffet là 960.000đ, trưa ngày 15/6 có thêm suất trị giá 1.200.000đ và 1.350.000đ. Thực đơn buffet gồm các loại xà lách, phô mai, sushi, sashimi, hải sản tươi sống, những món ngon Việt Nam, dim sum, mì Trung Hoa, thịt nướng, và nhiều món tráng miệng. Nhà hàng còn có quà kỷ niệm tặng cho mỗi người cha.

Bạn cũng có thể đưa gia đình đến nhà hàng Atrium Café, khách sạn Lotte Legend Saigon (Q.1): buffet trưa và tối ngày 15/6 và quà tặng đặc biệt. Ngoài các loại hải sản, đồ nướng, khách còn được thoải mái dùng các loại rượu vang, bia, cocktail, nước ép trái cây… Giá mỗi suất là 940.000đ. Cha bạn là người thích hải sản, có thể đến Vương quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM): giảm 10% trên hóa đơn thanh toán trong ngày 15/6. Khi dùng bữa vào buổi chiều, mỗi người cha còn được tặng thêm một ly rượu vang.

Món quà ngọt ngào

Bạn có thể tự thiết kế những tấm thiệp ngộ nghĩnh thể hiện tình cảm cha con, hoặc đến Đ’art Chocolate (166A Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM) để chọn những sản phẩm chocolate ngọt ngào với giá giảm 30%, có thêm quà tặng cho cha. Nếu cha bạn yêu thiên nhiên, có thể đến Sài Gòn Hoa (74/2/1D đường 36, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM). Nơi đây đang giảm 15% cho gần mười mẫu cây xanh để bàn nhân Ngày của Cha. Các loại cây: Cung điện vàng, phát tài, phú quý, kim phát tài, kim ngân, phúc lộc thọ tài,… giá mỗi cây đã giảm còn khoảng 102.000 - 400.000đ, tùy loại. Thời gian giảm đến hết ngày 14/6.

Quà tặng

Thương hiệu Tissot có chương trình khuyến mãi “Quà độc - giá sốc”. Khách hàng có thể đến các đại lý Tissot để xem bộ sưu tập đồng hồ mới Tissot chính hãng như Luxury, Carson, T-Race Touch giảm giá đến 40%. Ngoài ra, bạn có thể chọn những món quà khác như bộ kẹp cà vạt, khuy măng sét, dây nữ trang bằng vàng trắng, hoặc chiếc kính mát kiểu cổ...

Bạn có thể mua tặng cha những món đồ thời trang như áo sơ mi, túi xách, dây nịt, ví... Các nhãn hiệu thời trang An Phước, Belluni… đang giới thiệu áo sơ mi ngắn tay với loại vải chống nhăn, hoa văn nhẹ nhàng, có nhiều gam màu từ tươi đến đậm, cùng một số mẫu áo thun sọc lịch lãm.

Nếu cha bạn thích gia đình quây quần vui chơi, thư giãn, bạn có thể đưa mọi người đến ngôi nhà Hollywood (lầu ba, siêu thị Satra, Phạm Hùng, Q.8, TP.HCM) để tham gia nhiều chương trình hấp dẫn. Trong ngày 15/6, dịch vụ chiếu phim 5D của nơi này sẽ giảm 55% giá vé, còn 45.000đ/vé. Mỗi phim có độ dài từ 10-15 phút, có khoảng 40 phim khác nhau thuộc các thể loại kinh dị, cảm giác mạnh, hoạt hình.

Hệ thống Parkson đang có nhiều nhãn hiệu giảm giá đến 50% vào dịp này. Cụ thể: nước hoa Davidoff, 40ml dành cho nam giảm còn 337.000đ/chai; valy du lịch, ba lô, cặp các nhãn hiệu Kenji, Santa, American Tourister, Samsonite, Ecolac, Hush Puppies… giảm từ 30-50%/sản phẩm. Đồng hồ đeo tay Lacoste giảm 20% cho một số mẫu nam; nhãn hiệu Emilio Valentino bán đồng giá 225.000đ/cái cho nhiều mẫu áo thun, quần lửng dành cho nam; các nhãn hiệu Valentino Creation, Alain Delon giảm đến 50% nhiều mẫu dây nịt, áo sơ mi…

 Ban TT-TD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI