Sữa dê - một trong những giải pháp dinh dưỡng cho trẻ

29/04/2021 - 08:58

PNO - Ngày 25/4, Công ty Pacific Healthcare Việt Nam đã tổ chức hội thảo "Khoa học dinh dưỡng cho tiêu hóa và sự hấp thu ở trẻ nhỏ".

Hội thảo có sự góp mặt của BSCKII Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó chủ tịch hội dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch hội dinh dưỡng thực phẩm TPHCM và 130 y bác sĩ hàng đầu khu vực.

Hội thảo tập trung thảo luận các vấn đề về vai trò dinh dưỡng trong 1000 ngày đầu đời của trẻ, dinh dưỡng trong thai kỳ cũng như bổ sung sữa công thức.

Ảnh: Pacific Heathcare Việt Nam
Ảnh: Pacific Heathcare Việt Nam

Tại hội thảo, TS-BSCKII Nguyễn Thị Thu Hậu, Chuyên gia nghiên cứu cấp quốc gia về dinh dưỡng trẻ em, đã đưa ra các kết quả nghiên cứu cho thấy 1000 ngày đầu đời đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Trẻ có dinh dưỡng hợp lý sẽ phát huy tiềm năng trí tuệ, thích nghi với thay đổi bên ngoài, tăng khả năng đề kháng bệnh thông thường gấp 10 lần.

Bên cạnh đó, ThS-BS Nguyễn Hoàng Anh, Nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội, chia sẻ nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng của sữa dê đối với trẻ. Đây có thể xem là một trong những giải pháp dinh dưỡng cho trẻ, nhờ cơ chế tiết sữa bán hủy bào ở dê, giúp trẻ phát triển não bộ và thể chất cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Thông qua hội thảo này, Công ty Pacific Healthcare Việt Nam cũng đã trao tặng 10.000 lon sữa dê DG3 New Zealand cho 60 bệnh viện tại hai khu vực TPHCM và Hà Nội.

Thái Nguyễn

Nguồn: Pacific Healthcare Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI