Song Luân - Minh Trang tình "bể bình" từ phim đến đời thật

01/06/2021 - 18:02

PNO - Cặp diễn viên Song Luân và Minh Trang được yêu mến nhờ diễn xuất ngọt ngào, nhiều tình huống đáng yêu trong phim "Cây táo nở hoa". Ngoài đời, cả hai diễn viên thân thiết hệt trên màn ảnh.

1
Diễn viên Song Luân và Minh Trang đang nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả truyền hình khi tham gia bộ phim Cây táo nở hoa. Trên phim, Minh Trang vào vai Trúc - cô tiểu thư nhà giàu, sống một mình vì không được sự thừa nhận từ gia đình còn Song Luân vào vai Dư - chàng trai chạy xe ôm công nghệ từng tham gia vào băng nhóm xã hội đen. Cả hai dành tình cảm cho nhau nhưng gặp một số trắc trở.
1
Trong bộ hình vừa thực hiện cùng nhau, Song Luân và Minh Trang diện trang phục khá đồng điệu về màu sắc. Minh Trang kết hợp chiếc đầm trắng hở vai gợi cảm cùng lối trang điểm tự nhiên, tươi sáng. Song Luân diện bộ vest xám cùng chiếc áo thun sọc nhỏ trắng, đen. Không chỉ ngoài đời, ngoại hình sáng của cả hai cũng giúp nhân vật trên phim được cộng điểm. 
Minh Trang
Lối trang điểm của Minh Trang là tips gợi ý hay ho cho những cô nàng yêu thích sự tự nhiên. Đôi môi được đánh son đỏ hồng tươi tắn cùng với lớp phấn má hồng nhẹ giúp tôn lên sự tươi trẻ của chủ nhân. Minh Trang không nhấn vào phần mắt, không kẻ eye-liner mà chỉ chuốc mi và kẻ chì nhẹ.
Song Luân
Song Luân diện thời trang khoẻ khoắn với quần jeans và áo thun. Trên phim, nam diễn viên mặc những trang phục có phần "bụi bặm" hơn, phù hợp với tính cách, nghề nghiệp của nhân vật nhưng vẫn luôn giữ được vẻ điển trai từ gương mặt cho đến vóc dáng. Cả Minh Trang và Song Luân đều tích cực tập gym kết hợp với chế độ ăn hợp lý.
Hai diễn viên
Diễn viên Minh Trang tạo điểm nhấn với một vài phụ kiện gồm nhẫn và hoa tai, đi cùng màu móng trắng, hợp tông với tổng thể trang phục. Nữ diễn viên cho biết sau Cây táo nở hoa, cô sẽ tạm dừng đóng dạng vai dễ thương, hiền lành và chủ động tìm kiếm những kịch bản có nhân vật phản diện, nhiều mưu mô, thủ đoạn. 
Sau dự án phim đang phát sóng, cả hai sẽ cùng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình
Sau dự án phim đang phát sóng, Song Luân và Minh Trang sẽ cùng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình cũng như các dự án nghệ thuật.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep