Sneaker-boot mới của Timberland xóa mờ ranh giới giữa thời trang - thể thao - tiện ích

24/01/2019 - 14:30

PNO - Mẫu giày mới kết hợp của bốt da và sneaker của Timberland vừa cho ra mắt ngay thời điểm cận tết Kỷ Hợi được kỳ vọng sẽ tạo được sự bứt phá tại thị trường Việt Nam.

Sneaker-boot Brooklyn Side Zip - bộ sưu tập mới của Timberland kết hợp tinh xảo của bốt da và sneaker theo đúng tinh thần của hãng: tôn vinh những hoạt động ngoài trời, cổ vũ cho những trải nghiệm của người dùng.

Sneaker-boot moi cua Timberland xoa mo ranh gioi giua thoi trang - the thao - tien ich
 

Timberland bày tỏ mong muốn cùng người dùng bắt đầu một hành trình mới trong năm Kỷ Hợi đặc biệt hơn theo đúng “chất” Timberland: vừa thể hiện phong cách thời trang retro đặc trưng của nhãn – vừa có các công nghệ hỗ trợ tối đa từng bước chân người mang – vừa là một sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường.

Đế giày được thiết kế với hệ thống năng lượng AeroCore™, với đế trong là xốp EVA đàn hồi cực tốt, đế ngoài có rãnh sâu chống trơn trượt. Miếng lót OrthoLite® có chức năng giảm sốc, chống khuẩn và hút ẩm tốt. Lớp da cao cấp chống thấm nước độc quyền kết hợp hệ thống chống bám bẩn vượt trội. Dọc thân giày từ cổ đến gót là phần khóa kéo zip thông minh, giúp việc xỏ giày dễ dàng hơn. Dây giày bốt Brooklyn Side Zip được làm từ 100% chai nhựa PET tái chế chứng minh rằng Timberland vẫn luôn quan tâm và thực hiện cam kết bảo vệ môi trường của mình.

Bốt da sneaker Brooklyn Side Zip có ba màu (xám, xám nâu, đen) dễ phối với quần jeans áo jacket mang phong cách “phượt thủ” hay áo sweater.

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI