Sinh viên được thực tập tại mô hình Co.op Smile ‘2 trong 1’

10/01/2020 - 16:15

PNO - Co.op Smile thứ 3 được triển khai tại các trường đại học, nhân rộng mô hình liên kết độc đáo sáng tạo để đào tạo ứng dụng - thực hành cho sinh viên.

Công ty TNHH MTV Bách hóa Sài Gòn Co.op vừa chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile tại Trường đại học Tài chính - Marketing, cơ sở 2C Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đây là thành viên đầu tiên ra mắt đầu năm 2020 và là Co.op Smile thứ 102 tại TP.HCM.

Ngoài mang đến cho sinh viên các sản phẩm tiện lợi với giá cả phải chăng và đa dạng các tiện ích, Co.op Smile còn triển khai mô hình liên kết đào tạo ứng dụng - thực hành (chương trình Co.op).

Theo đó, chương trình đào tạo ứng dụng - thực hành của Co.op Smile gồm ba phần chính: Job Shadow (tham quan môi trường làm việc), Professional Practice (thực tập), và Co.op Program (thực tập có trả lương).

Thông qua chương trình này, sinh viên được tiếp cận với môi trường bán lẻ từ những năm thứ 2 của đại học; tìm hiểu môi trường làm việc, học các khóa đào tạo kỹ năng và kiến thức bán lẻ; thực hành các công việc bán lẻ và làm việc chuyên nghiệp tại hơn 100 cửa hàng của chuỗi.

Từ 7 - 13/1/2020, cửa hàng tặng túi môi trường cho 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn 49.000 đồng và rút thăm trúng thưởng 100% cho các hóa đơn từ 79.000 đồng trở lên với các quà tặng liên quan đến chiến dịch bảo vệ môi trường như: bình thủy tinh, ly sứ, ly thủy tinh…

Cẩm Châu

 

 

Được tài trợ bởi Bách hóa Sài Gòn Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI