Sau “Ròm”, “Thang máy” mạo hiểm ra rạp

28/09/2020 - 13:59

PNO - Nhà sản xuất (NSX) “Thang máy” cho biết bộ phim đã “vượt ải” kiểm duyệt, sẽ ra mắt vào dịp Halloween 2020.

Sau Ròm, Thang máy là phim Việt thứ 2 mạo hiểm ra rạp trong mùa dịch COVID-19. Theo thông báo từ NSX, Thang máy sẽ có màn chào sân vào dịp Halloween 2020.

Thang máy lấy cảm hứng từ truyền thuyết đương đại bắt nguồn từ Hàn Quốc. Câu chuyện rùng rợn này từng trở thành chất liệu một số dự án phim ngắn và phim điện ảnh. Nhưng cho đến nay, ngoài vài phim ngắn, chưa có dự án nào về điện ảnh hoàn tất để đưa lên màn ảnh rộng.

Nam đạo diễn Peter Mourougaya và Yu Dương trên phim trường.
Nam đạo diễn Peter Mourougaya và Yu Dương trên phim trường

Thang máy xoay quanh câu chuyện kỳ bí xảy ra với các cô gái trẻ khi đi thang máy một mình. Bộ 3 thân thiết gồm Trang (Yu Dương), Ngọc (Mai Bích Trâm), Jina (Tống Yến Nhi) học chung trường đại học. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Jina đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy.

Sự cố này đẩy Trang vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cô phải tìm cách cứu bạn từ chính nơi Jina mất tích, nhưng lại không thể nào bước vào thang máy bởi một nỗi ám ảnh từ thời bé. Cho đến khi Ngọc cũng mất tích khi đang livestream trong thang máy ở khu bệnh viện cũ kỹ, Trang hiểu rằng mình phải chiến đấu với bản thân để vượt qua sợ hãi.

Nhà sản xuất cho biết bộ phim đã “vượt ải” kiểm duyệt mà không phải cắt một cảnh quay nào. Phim do đạo diễn Peter Mourougaya thực hiện, có sự tham gia của các diễn viên Kiều Trinh, Xuân Hiệp và các gương mặt trẻ triển vọng Mai Bích Trâm, Tống Yến Nhi, Trương Diệu Ngọc, Neko Bảo Tiên…

Thang máy từng có kế hoạch ra rạp vào tháng 10/2019 nhưng sau đó, vì nhiều lý do, phim dời sang năm 2020. Trong thời điểm dịch bùng phát, Thang máy tiếp tục tiếp tục thay đổi lịch ra mắt. Đến nay, Thang máy ấn định ra rạp vào dịp Halloween 2020.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI