SATRA ra mắt dòng sản phẩm nước rửa chén, nước giặt xả Satra Eco và muối Satra

31/10/2022 - 08:38

PNO - Dòng sản phẩm nước rửa chén Satra Eco hương chanh, hương trà xanh; nước giặt xả Satra Eco hương thơm mát, hương nồng nàn và dòng muối biển, muối sấy tinh, muối iod Satra là những sản phẩm mới được Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (Satra) đặc biệt giới thiệu đến người tiêu dùng nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập (2/11/1995 - 2/11/2022).

Với dòng nước rửa chén Satra Eco được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, vỏ chai bằng nhựa tái sinh 100% thân thiện môi trường, khách hàng có thể chọn lựa Satra Eco hương chanh hoặc hương trà xanh với các tính năng an toàn da tay, hương thơm dễ chịu.

Nước rửa chén Satra Eco loại bình lớn
Nước rửa chén Satra Eco loại bình lớn
Nước rửa chén Satra Eco loại chai nhỏ
Nước rửa chén Satra Eco loại chai nhỏ

Satra Eco hương chanh là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những quả chanh tươi, hương thơm tự nhiên, khử sạch mùi tanh, làm sạch dầu mỡ nhanh chóng.

Satra Eco hương trà xanh được chiết xuất từ trà xanh, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, khử mùi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe mọi người.

Cũng với tiêu chí thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, dòng nước giặt xả Satra Eco hương thơm mát và hương nồng nàn có tính năng hòa tan hoàn toàn, không để lại cặn bẩn trong máy giặt hay trên quần áo; giữ màu, tăng độ bền màu, giúp quần áo luôn mềm mại; lưu lại mùi hương dễ chịu, sang trọng lên đến 72 giờ đồng hồ. Hơn thế, với độ pH trung tính, nước giặt xả Satra Eco không gây kích ứng da khi giặt tay và dùng được cho quần áo trẻ em. Nước giặt xả Satra Eco phù hợp cho cả máy giặt cửa trên, cửa trước lẫn giặt tay (không cần dùng thêm nước xả).

Nước giặt xả Satra Eco
Nước giặt xả Satra Eco

Với thành phần 100% là muối ăn và 100% muối biển, hai sản phẩm Muối sấy tinh Satra và Muối biển Satra sẽ giúp người nội trợ sử dụng trực tiếp trong việc chế biến, làm sạch thực phẩm. Sản phẩm Muối sấy Iod Satra có bổ sung thêm một lượng nhỏ KIO3 nhằm cung cấp iod cho cơ thể, phòng ngừa các khuyết tật của trí tuệ, giúp cơ thể tăng trưởng.

Muối sấy thương hiệu Satra
Muối sấy thương hiệu Satra

Ngoài các sản phẩm trên, những nhãn hàng riêng Satra còn có khăn giấy Satra Eco (khăn ăn, khăn giấy lụa, khăn lau vật dụng, khăn ướt kháng khuẩn, khăn giấy ướt, khăn giấy đa năng), nước giặt Satra, túi rác Satra, đường Satra, dầu ăn Satra…

Cũng trong dịp sinh nhật Satra, từ ngày 28/10 đến 13/11, với mỗi 200.000 đồng/hóa đơn cho nhãn hàng riêng Satra (dầu ăn, đường, khăn giấy, túi rác, nước giặt…) khách hàng sẽ được tặng khăn giấy đa năng Satra Eco 102 tờ và chương trình giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm mới như nước rửa chén Satra Eco còn 17.000 đồng/chai 780gr, 75.000 đồng/bình 3,6kg; nước giặt xả Satra Eco còn 136.900 đồng/bình 3kg; muối biển Satra còn 4.900 đồng/gói 1kg; muối sấy tinh và muối sấy iod Satra còn 3.500 đồng/kg.

Các sản phẩm là nhãn hàng riêng Satra hiện đang được bán tại hệ thống bán lẻ Satra bao gồm:

* Satramart - Siêu thị Sài Gòn

 Số 460 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM

 Liên hệ đặt hàng: 028 38 629 629

 www.sieuthisaigon.com.vn

 * Satramart - Siêu thị Phạm Hùng

 C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM

 Liên hệ đặt hàng: 0946.980.308

 www.centremall.com.vn

* Satramart - Siêu thị Củ Chi

 1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM

 Liên hệ đặt hàng: 0909.628.244

 www.centremall.vn

* Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM và TP. Cần Thơ

 www.satrafoods.com.vn

 Hotline: 1800.1191

 * Thương xá TAX

 https://vi-vn.facebook.com/thuongxatax/

TTr

Nguồn: Satra

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI