Bước tiến dài về phong cách của Jack

17/04/2021 - 13:27

PNO - So với ngày đầu, nam ca sĩ trẻ lột xác về gu ăn mặc lẫn âm nhạc.

 

Tối ngày 12/4, Jack đã chính thức phát hành sản phẩm LAYLALAY - món quà âm nhạc được đầu tư chỉn chu, hoành tráng mà Jack dành tặng người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24. Ngay sau khi công chiếu vào lúc 20 giờ 09 phút, LAYLALAY đã ghi nhận số lượt xem trực tiếp trên YouTube là 230 nghìn, trở thành sản phẩm âm nhạc V-Pop có lượt xem công chiếu cao nhất trong năm 2021 cho đến thời điểm hiện tại. Hiện tại, MV LAYLALAY đang gây sốt trên mạng xã hội bởi màu sắc âm nhạc mới mẻ chưa từng thấy ở Jack cùng hình ảnh và câu chuyện tình yêu về ma cà rồng độc đáo.    3 giờ sáng ngày 13/4, sau 6 tiếng phát hành, MV LAYLALAY đã tiến đến vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc giành Top 1 Trending YouTube nhanh nhất trong sự nghiệp của Jack
Tối ngày 12/4, Jack chính thức phát hành MV Laylalay - món quà âm nhạc được đầu tư chỉn chu, hoành tráng mà Jack dành tặng người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24. Đặc biệt, chỉ sau 6 tiếng phát hành, MV Laylalay đã tiến đến vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc giành Top 1 Trending YouTube nhanh nhất trong sự nghiệp của Jack.
LAYLALAY mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, LAYLALAY là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó. Được biết, Jack và các nhà sản xuất âm nhạc DTAP, W/n đã cùng nhau làm việc liên tục trong nhiều tháng với hàng loạt bản phối ra đời và chỉ mới hoàn thiện phiên bản cuối cùng của LAYLALAY để dành tặng khán giả. DTAP - nhóm nhà sản xuất đã đồng hành cùng Jack trong dự án Hoa Hải Đường khẳng định: “LAYLALAY là một bước phát triển dài cho thấy Jack dám làm mới mình và đang phát triển để khác chính bản thân ở những thời điểm trước đây trong âm nhạc.
Laylalay mang âm hưởng EDM pha trộn hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, Laylalay là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó. DTAP - nhóm nhà sản xuất đã đồng hành cùng Jack trong dự án Hoa Hải Đường khẳng định: “Laylalay là một bước phát triển dài cho thấy Jack dám làm mới mình và đang phát triển để khác chính bản thân ở những thời điểm trước đây trong âm nhạc".
Bước chân vào làng giải trí năm 2018 sau thành công của ca khúc hiện tượng Hồng nhan, Jack nhận được nhiều sự chú ý khá lớn của công chúng nhờ giai điệu bắt tai và chất giọng lạ. Tuy nhiên, phong cách thời trang  lại trở thành điểm yếu của anh chàng, nam ca sĩ thường xuyên bị nhận xét quê mùa.
Không chỉ riêng âm nhạc, Jack cho thấy mình đang có sự khác biệt nhiều thứ so với những ngày đầu. Bước chân vào làng giải trí năm 2018 sau thành công của ca khúc hiện tượng Hồng nhan, Jack nhanh chóng nhận được sự chú ý khá lớn của công chúng nhờ chất giọng bắt tai. Tuy nhiên, phong cách thời trang lại trở thành điểm yếu của anh chàng, nam ca sĩ thường xuyên bị nhận xét quê mùa.
Trái ngược với những thành tích vang dội qua loạt bản hit như Hồng nhan, Bạc phận… cách ăn mặc của Jack vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Kiểu dáng trang phục khá “dừ” so với lứa tuổi của chính mình che lấp hết những ưa điểm về mặt hình thể.
Trái ngược với những thành tích vang dội qua loạt bản hit như Sóng gió, Bạc phận… cách ăn mặc của Jack vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Những kiểu dáng trang phục khá “dừ” so với lứa tuổi của chính mình che lấp hết những ưa điểm về mặt hình thể của anh chàng.
Có một thời gian, Jack thường xuyên diện những bộ cánh có màu sắc lòe loẹt, phối đồ khập khiễng…
Có khoảng thời gian, Jack thường xuyên diện những bộ cánh có màu sắc lòe loẹt, phối đồ khập khiễng…
Sau khi rời công ty quản lý cũ, Jack bắt đầu có những chuyển biến đáng kể về phong cách thời trang, dưới sự giúp đỡ của stylist riêng. Không cần cầu ỳ về cấu trúc và màu sắc, nam ca sĩ càng thời thượng hơn trong những mẫu trang phục đơn giản.
Sau khi rời công ty quản lý cũ, Jack bắt đầu có những chuyển biến đáng kể về phong cách thời trang, dưới sự giúp đỡ của stylist riêng. Không cầu kỳ về cấu trúc và màu sắc, nam ca sĩ càng thời thượng hơn trong những mẫu trang phục đơn giản.
Xuất hiện trong những sự kiện hay lễ trao giải quan trọng, Jack luôn gắn liền với những mẫu vest lịch lãm, có màu sắc trung tính, thỉnh thoảng nam ca sĩ cũng làm mới bản thân trong những gam màu nổi bật như đỏ, cam…
Xuất hiện tại những sự kiện hay lễ trao giải quan trọng, Jack luôn gắn liền với các mẫu vest lịch lãm, có màu sắc trung tính, thỉnh thoảng nam ca sĩ cũng làm mới bản thân trong những gam màu nổi bật như đỏ, cam…
Khác với hình ảnh trưởng thành trên sân khấu, ngoài đời Jack yêu thích những món đò đậm chất thể thao, năng động như áo hoodie, quần jogger, mũ lưỡi trai…
Khác với hình ảnh trưởng thành trên sân khấu, ngoài đời Jack yêu thích những món đồ đậm chất thể thao, năng động như áo hoodie, quần jogger, mũ lưỡi trai…
Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng chịu khó phối thêm các phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ, sneaker… tạo điểm nhấn cho trang phục, đòng thời giúp vẻ ngoài của anh chàng thêm phần sành điệu.
Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng chịu khó phối thêm phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ, sneaker… tạo điểm nhấn cho trang phục, đồng thời giúp vẻ ngoài của anh chàng thêm phần sành điệu.
Theo dõi các sản phẩm âm nhạc của Jack, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy sự đầu tư mạnh tay của anh chàng về mặt hình ảnh. Bên cạnh những trang phục đắt đỏ từ các thương hiệu thời trang danh tiếng, nam ca sĩ còn tinh tế mix&match tạo nên sự đồng điệu cho các set đồ.
Theo dõi các sản phẩm âm nhạc của Jack, khán giả dễ dàng nhận thấy sự đầu tư mạnh tay của anh chàng về mặt hình ảnh trong hơn 1 năm qua. Ngoài những trang phục đắt đỏ từ các thương hiệu thời trang danh tiếng, nam ca sĩ còn tinh tế mix&match tạo nên sự đồng điệu cho các set đồ.
Anh chàng cũng chịu khó biến đổi màu tóc liên tục để phù hợp với các dự án cá nhân.
Anh chàng cũng chịu khó biến đổi màu tóc liên tục để phù hợp với các dự án cá nhân.

 
Gần đây, ca khúc mới Laylalay của Jack nhanh chóng thu về gần 17 triệu view chỉ sau 5 ngày phát hành. Dù được đầu tư khá công phu nhưng Laylalay vẫn vấp phải một số ý kiến trái chiều về lời bài hát khó hiểu và có phần đơn điệu hơn so với các sản phẩm trước của anh.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI