Sao gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood ly hôn

13/04/2022 - 09:40

PNO - Diễn viên Ali Wong, sao nữ gốc Việt thành danh ở kinh đô điện ảnh Hollywood, cho biết đã ly hôn chồng doanh nhân Justin Hakuta sau 8 năm chung sống.

Trang Page Six đưa thông tin diễn viên hài Ali Wong và chồng đang trong quá trình hoàn thành các thủ tục ly hôn. Người đại diện của nữ diễn viên đã xác nhận.

Nguồn tin thân cận với diễn viên Ali Wong nói cả hai chia tay trong ôn hòa, sẽ tiếp tục yêu thương con cái và chăm sóc gia đình khi cần thiết. Ali Wong và chồng có với nhau hai người con chung gồm Mari (6 tuổi) và Nikki (5 tuổi).

Ali Wong và chồng
Ali Wong và chồng gặp nhau lần đầu tại tiệc cưới của một người bạn

Diễn viên Ali Wong và chồng doanh nhân đều cùng 39 tuổi. Nữ diễn viên gặp Justin Hakuta lần đầu tại tiệc cưới của một người bạn năm 2010, khi ấy Justin Hakuta còn là sinh viên Đại học Harvard.

Trong chương trình truyền hình vào năm 2016, diễn viên Ali Wong nói một cách hài hước rằng cô như “mắc bẫy” của Justin Hakuta bởi học thức và nền tảng Đại học Harvard của anh. Cô thích tư duy của người đàn ông này và cả hai có khởi đầu khá lãng mạn.

Ali Wong kết hôn vào năm 2014, hôn lễ được tổ chức ở San Francisco. Trong cuốn hồi ký của mình, diễn viên Ali Wong cho biết trước khi kết hôn, cô gấp rút ký hợp đồng với nhà sản xuất để tự thúc đẩy bản thân phải làm việc, thay vì hưởng thụ cuộc sống hôn nhân. Việc ký hợp đồng với các dự án nghệ thuật trước thời điểm kết hôn là gợi ý của bố nữ diễn viên.

Thông tin cả hai ly hôn được chú ý bởi họ từng là cặp đôi hạnh phúc.
Thông tin cả hai ly hôn được chú ý bởi họ từng là cặp đôi hạnh phúc

Ali Wong mang hai dòng máu Việt, Trung và là một những diễn viên gốc Việt được chú ý tại xứ cờ hoa. Cha cô là người Mỹ gốc Trung Quốc, còn mẹ cô là Tâm (Tammy) Wong, người Huế từng đến Mỹ du học năm 1960. Ali Wong học ngành văn hóa châu Á và người Mỹ gốc Á tại Đại học California, Los Angeles. 

Ali Wong nổi tiếng với một loạt các dự án truyền hình như American housewifeBlack box hay Are you there, Chelsea?... Đáng kể nhất trong sự nghiệp Ali Wong cho tới hiện tại phải nhắc đến Baby Cobra và Hard knock wife đã chiếu trên Netflix.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI