Sáng nay, 500 phóng viên đưa tin Đại hội Đảng XIII được xét nghiệm COVID-19

29/01/2021 - 09:16

PNO - 8g30 sáng 29/1, để đảm bảo an toàn cho Đại hội Đảng XIII, toàn thể phóng viên tác nghiệp tại sự kiện đã được xét nghiệm COVID-19.

 

Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho phóng viên tác nghiệp tại Đại hội
Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho phóng viên tác nghiệp tại Đại hội

Trước đó, chiều 28/1, nhiều nhân viên phục vụ tại Đại hội Đảng XIII đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ngay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - nơi diễn ra Đại hội, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn. Đồng thời, các biện pháp chống dịch khác được áp dụng, như yêu cầu đeo khẩu trang và có thêm những điểm rửa tay sát khuẩn.

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh tại đại hội sáng 29/1/2021
Đoàn đại biểu Hà Tĩnh tại Đại hội Đảng XIII sáng 29/1

Trước khi Đại hội diễn ra, toàn thể đại biểu, các nhân viên và hơn 500 phóng viên đã 2 lần được xét nghiệm COVID-19. Những người có kết quả âm tính mới được làm việc tại Đại hội.

Các phóng viên đều deo khẩu trang khi tác nghiệp tại Đại hội trong suốt hai ngày làm việc
Các phóng viên đều đeo khẩu trang khi tác nghiệp tại Đại hội 

Sau khi có thông tin về các ca nhiễm COVID-19 tại Hải Dương và Quảng Ninh, công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia được siết chặt hơn. 

Các xe đưa vào Trung tâm đều được xịt sát khuẩn
Các xe vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia đều được sát khuẩn

Từ khi bắt đầu Đại hội tới nay, sau mỗi buổi họp, Tiểu ban Y tế của Đại hội đã phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực hội nghị, từ hội trường chính đến các phòng họp nhỏ, dọc hành lang và khu vực Trung tâm báo chí. Công tác này tiếp tục được chú trọng.

Nghi Anh

 
TIN MỚI