Sắc cam ngọt ngào chào năm mới

16/12/2018 - 16:00

PNO - Lớp nền trong veo cộng với sắc cam theo xu hướng sẽ mang đến cho quý cô vẻ ngoài rạng rỡ, ngọt ngào, đầy sức sống và không kém phần quyến rũ.

Vừa qua, viện màu Pantone đã giới thiệu tông màu xu hướng của năm 2019: cam san hô. Đồng nghĩa, sắc màu này sẽ phủ sóng nhiều lĩnh vực sáng tạo, trong đó có thời trang, làm đẹp. Bắt kịp xu hướng, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và chuyên gia làm tóc Pu Lê giới thiệu đến quý cô ba kiểu làm đẹp để chuẩn bị cho những buổi tiệc của mùa lễ hội cuối năm cũng như chào năm mới 2019 với sắc cam thời thượng.

Sự hòa trộn hiện đại và cổ điển

Theo chuyên gia Quân Nguyễn, điểm nhấn chủ yếu của xu hướng làm đẹp trong thời gian tới vẫn là lớp nền trong veo, căng bóng đầy sức sống mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn. 

Sac cam ngot ngao chao nam moi
 

Để có lớp nền theo xu hướng này, thay vào việc phủ phấn toàn mặt như thói quen, phái đẹp cần lưu ý chỉ phủ phấn vùng chữ T hay vùng thường đổ dầu trên khuôn mặt như cánh mũi. Những vùng da khác nếu không thực sự cần thiết, nên hạn chế phủ phấn để lớp nền luôn ẩm, tạo độ căng bóng tự nhiên.

Phần bầu mắt được phủ một lớp màu cam hồng nhẹ nhàng, loang nhạt dần ra phía chân mày. Đường kẻ mắt được kéo từ đầu đến đuôi mắt, gọn gàng, thanh mảnh. Đôi môi được tô điểm bởi sắc cam ngọt ngào trên nền son lì, có phủ bóng nhẹ. Phần gò má phủ nhẹ má hồng, gần như tự nhiên. Sau đó, chải mascara cho phần mi mắt thêm dày, cuốn hút. 

Với kiểu trang điểm này, Pu Lê giới thiệu kiểu tóc đuôi ngựa cột cao, gọn gàng. Quý cô có thể sử dụng máy để uốn cong phần đuôi ra bên ngoài, tăng thêm nét kiêu kỳ, cổ điển. 

Lông mày sợi sống động, môi bóng gợi cảm

Năm 2019 được dự báo là thời điểm lên ngôi của kiểu chân mày tán bột màu nâu mịn màng, không quá sắc nét để giữ sự thanh thoát cho gương mặt. Hãy dùng mascara màu nâu đen khéo léo chải các sợi lông mày gọn gàng theo nếp, đặc biệt chuốt kỹ phần đầu lông mày.

Sac cam ngot ngao chao nam moi
 

Quân Nguyễn vẫn sử dụng lớp nền trong, căng bóng. Phần gò má được phủ một lớp phấn nhẹ nhàng, không quá nổi bật so với màu da để giữ vẻ đẹp tự nhiên. Bầu mắt được phủ màu hồng cam ngọt ngào. Trong khi đó, phần mắt dưới được tạo điểm nhấn bởi sắc vàng cam pha nâu có ánh nhũ, đậm dần về phía đuôi mắt. 

Đường kẻ mắt được kéo dài ra khỏi đuôi mắt, sắc nét nhưng vẫn nhẹ nhàng, tự nhiên. Đôi môi góp phần tạo nên sự quyến rũ của diện mạo khi được tô điểm bởi sắc hồng cam, phủ một ít son bóng nhẹ giữa lòng môi tạo cảm giác luôn căng mọng, đầy sức sống. 

Kiểu trang điểm này phù hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh tự nhiên. Mách nhỏ, sau khi uốn tóc xong, bạn hãy đan năm ngón tay vào tóc để xoa tóc. Ở dưới cùng, chia tóc ra làm hai, sử dụng lược to bản chải từ sát chân đến ngọn tóc.

Sắc cam cho nàng cá tính

Kiểu trang điểm này phù hợp với những cô nàng cá tính hoặc có thể theo chân bạn đến những buổi tiệc trẻ trung, sôi động trong mùa lễ hội này. Sử dụng màu nâu cam phủ khắp bầu mắt, tán thật mịn màng. Phần giữa mắt được tô điểm bởi một ít kim tuyến ánh bạc để thêm phần bắt mắt. Phần mắt dưới được tô điểm bởi sắc cam ở đuôi tạo nên sự đồng bộ. Đường kẻ mắt nước được kẻ dày, sắc nét ở phần đuôi nhằm tăng thêm nét sắc sảo. 

Sac cam ngot ngao chao nam moi
 

Để hài hòa với tổng thể, Quân Nguyễn chọn màu son cam nude cá tính. Phần má cũng được tô điểm nhẹ nhàng, vừa phải với sắc màu đồng điệu.

Với những cô gái có mái tóc ngắn, Pu Lê giới thiệu kiểu chải ngược, tạo độ phồng để cân đối với gương mặt. Những chiếc kẹp mái đang trở lại và làm khuynh đảo giới trẻ. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng chúng ngay để mái tóc trở nên nổi bật, cuốn hút.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI