Sẵn sàng cho từng chặng đường cuộc sống với 'Manulife – Hành trình hạnh phúc'

01/08/2019 - 10:02

PNO - Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa ra mắt giải pháp bảo vệ linh hoạt mang tên “Manulife - Hành trình hạnh phúc”, giúp khách hàng hoạch định nền tảng tài chính vững vàng cho từng giai đoạn cuộc đời.

Theo đó, để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, Manulife Việt Nam đã thiết kế “Manulife - Hành trình hạnh phúc” - giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư, đồng thời giúp khách hàng bảo vệ tài chính vững vàng trước các rủi ro trong cuộc sống.

Với “Manulife - Hành trình hạnh phúc”, Manulife Việt Nam cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng mức lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường. Từ 1-3 năm lãi suất 4%, từ năm 4 đến năm 5 lãi suất 3%, từ năm 6 đến năm 10 lãi suất 2%, từ năm 11 trở đi lãi suất 1%.

San sang cho tung chang duong cuoc song voi  'Manulife – Hanh trinh hanh phuc'
Ông Kim Fleming - CEO Manulife Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm

Giải pháp này còn cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm và thời hạn đóng phí, miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro của năm đầu tiên và từ sau tuổi 85. Đồng thời, “Manulife - Hành trình hạnh phúc” bảo vệ toàn diện cho khách hàng và cả gia đình với một hợp đồng duy nhất, trước những rủi ro về sức khỏe với danh sách sản phẩm bổ trợ đa dạng.Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, lên đến 150% và 400% phí bảo hiểm cơ bản đầu tiên khi đạt được những cột mốc quan trọng (năm 10 và năm 20 hợp đồng). Miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng.

San sang cho tung chang duong cuoc song voi  'Manulife – Hanh trinh hanh phuc'
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm Manulife – Hành trình hạnh phúc

Ở quyền lợi thương tật, khi bị tổn thương nội tạng, gãy xương, bỏng nghiêm trọng do tai nạn sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm. Khách hàng có thể an tâm sống khỏe với trọ cấp nằm viện lên đến 3 triệu đồng/ngày, thêm 20% quyền lợi trợ cấp nằm viện cho ngày nằm viện thứ 6 trở đi. Khi không có bất kỳ quyền lợi trợ cấp y tế nào được chi trả trong năm hợp đồng liền trước đó, khách được hỗ trợ tối đa 3 triệu đồng/năm. Manulife – Hành trình hạnh phúc sẽ giúp bạn được bảo vệ tài chính tối ưu lến đến 400% số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong do tai nạn.

Ông Kim Fleming, CEO Manulife Việt Nam cho biết, chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm giống như một chiếc gối, khi khách hàng đã quyết định mua thì có thể an tâm nằm ngủ ngon mà không phải lo lắng bất kỳ gì đến sản phẩm hay cuộc sống về sau.

Thanh Hoa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI