Rút phim “Trịnh Công Sơn” dài 95 phút khỏi rạp

15/06/2022 - 11:34

PNO - Sau vài ngày chiếu sớm, nhà sản xuất quyết định rút phim “Trịnh Công Sơn” khỏi rạp vì doanh thu ảm đạm.

Nhà sản xuất cho biết sau khi bắt đầu các suất chiếu sớm, doanh thu của 2 phim Trịnh Công SơnEm và Trịnh chênh lệch nhau. Đơn vị muốn rút phim Trịnh Công Sơn để tập trung suất chiếu cho phim Em và Trịnh.

Hiện tại các hệ thống rạp đã bắt đầu rút suất chiếu của Trịnh Công Sơn từ ngày 17/6.

Theo ghi nhận từ Box Office Vietnam, doanh thu hiện tại của Em và Trịnh đạt hơn 23,8 tỷ đồng và Trịnh Công Sơn thu về hơn 1,6 tỷ đồng.

Phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi hệ thống rạp trên toàn quốc từ 17/6.
Phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi hệ thống rạp trên toàn quốc từ 17/6.

Trước đó, nhà sản xuất gây bất ngờ khi thông báo sẽ ra mắt cùng lúc 2 phim về cuộc đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gồm Em và Trịnh dài 136 phút và phim Trịnh Công Sơn dài 95 phút.

Đại diện nhà sản xuất thời điểm đó cho biết: “Việc có tới 2 bộ phim cùng lúc về Trịnh Công Sơn là một bất ngờ với chính chúng tôi. 5 năm trước, khi bắt tay vào sản xuất, chúng tôi chỉ định làm một tác phẩm điện ảnh thật chỉn chu về ông. Nhưng khi xem kết quả của gần 1.000 giờ quay, chúng tôi kinh ngạc phát hiện ra, có đến hai câu chuyện, hai góc nhìn khác biệt về người nghệ sĩ, mà khía cạnh nào cũng đặc biệt thú vị. Chúng tôi vô cùng thích thú và muốn chia sẻ điều đó với khán giả”.

Trailer phim Em và Trịnh:

 

Phim Trịnh Công Sơn (95 phút) tập trung khai thác về thời trẻ sôi nổi của nam nhạc sĩ bên cạnh nhóm bạn ở Tuyệt tình cốc và những nàng thơ ngày đầu gặp gỡ. Vai Trịnh Công Sơn do diễn viên Avin Lu đảm nhận. Trong phim, yếu tố liên quan đến thời cuộc, giai đoạn lịch sử được tô đậm.

Với bản phim Em và Trịnh, cuộc đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được thể hiện trọn vẹn hơn khi có thêm giai đoạn thời trung niên của ông và nàng thơ Michiko. Vai Trịnh Công Sơn thời trung niên do NSƯT Trần Lực đảm nhận. Phim được dựng từ góc nhìn của nam nhạc sĩ khi đã ngoài 40, liên tục có những hồi tưởng về quá khứ đan xen với thực tại.

Cách phát hành cùng lúc 2 phim Trịnh Công SơnEm và Trịnh của nhà sản xuất gây ấn tượng bước đầu với khán giả. Tuy nhiên, khi phim ra rạp với nội dung không có quá nhiều khác biệt, lập tức gây tranh cãi. Cho đến nay, khán giả vẫn liên tục tranh luận về phim với hình tượng Trịnh Công Sơn trên màn ảnh và cuộc đời thật của ông.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI