Ra mắt ứng dụng gọi xe thuần Việt viApp

08/10/2020 - 13:45

PNO - Công ty cổ phần Phát triển ứng dụng VISERVICE chính thức ra mắt ứng dụng di động cung cấp dịch vụ gọi xe mang tên viApp với bản đồ riêng.

Để tăng thêm sức hấp dẫn trong thời gian đầu ra mắt, viApp tặng thưởng cho tài xế giới thiệu tài xế từ 100.000-200.000 đồng. Đặc biệt, khuyến mãi dành cho người dùng với giá cước chỉ 1.000 đồng/chuyến.

Với đồng hồ điện tử của viApp người dùng có thể linh hoạt chọn hình thức tính cước cố định hoặc tính theo lộ trình di chuyến. Đồng hồ điện tử đáp ứng đúng chuẩn Nghị định 10/2020/NĐ-CP của Bộ luật Giao thông vận tải.

Thêm vào đó là tính năng đặt xe một lần chạm, khách hàng chỉ cần đặt xe đúng 1 chạm trên màn hình ứng dụng. Tính năng mang đến sự hỗ trợ tuyệt đối với nhóm khách hàng lớn tuổi và người khiếm thị. Đối với những khách hàng muốn đặt xe trực tiếp với tài xế, chỉ cần quét QR Code với xe các tài xế có sử dụng viDriver để lấy thông tin di chuyển.

viApp do các lập trình viên Việt Nam xây dựng, đã được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động chính thức như các ứng dụng gọi xe công nghệ khác đang có mặt trên thị trường. viApp  sẽ có phạm vi hoạt động ở tất cả mọi tỉnh, thành Việt Nam, cung cấp hai dịch vụ gọi xe: ô tô (bao gồm cả taxi, xe hợp đồng, xe tải) và xe máy. viApp hiện đã có mặt trên Google Play và App Store.

Tham khảo tại website: viapp.vn.

Facebook: www.facebook.com/viapp.vn.

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI