Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam khởi động chương trình 'Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn' niên học 2019-2020

30/09/2019 - 15:07

PNO - Ngày 27/9/2019, tại tỉnh Bắc Ninh, Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” học kỳ I, năm học 2019-2020 tại 4 tỉnh: Yên Bái, Hải Dương, Bắc Giang và Thái Bình.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp trên hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành đến cho các em học sinh tiểu học trên cả nước.

846.000 hộp sữa đậu nành Fami Kid với tổng giá trị lên đến 2,8 tỷ đồng dự định sẽ được trao tặng đến 84.600 học sinh tiểu học tại các trường trên địa bàn 4 tỉnh trên. 

Quy khuyen hoc Sua dau nanh Viet Nam khoi dong chuong trinh 'Dinh duong lanh cho tre em khon lon' nien hoc 2019-2020
Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam trao sữa cho đại diện 4 tỉnh tại chương trình

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam - chia sẻ thêm: “Trong nhiều năm qua, chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” đã không ngơi nghỉ mang nguồn dinh dưỡng lành đến cho trẻ em Việt Nam, trở thành một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa tiêu biểu của quỹ. Sự đón nhận và yêu thích từ các em cũng như sự cải thiện về sức khỏe và thể chất rõ ràng ở trẻ là nguồn động viên tích cực giúp quỹ tiếp tục bền bỉ trên hành trình này trong nhiều năm về sau.”.

Đại diện Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam chia sẻ, sản phẩm Fami Kid là sản phẩm sữa đậu nành dành riêng cho trẻ em, được tối ưu tất cả các dinh dưỡng quý báu của đậu nành và bổ sung các chất cần cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ như canxi, vitamin D3, DHA.

Từ năm 2001-2008, chương trình này đã cung cấp gần 60 triệu suất sữa đậu nành cho 530.000 học sinh của 480 trường tiểu học thuộc 9 tỉnh ở Việt Nam. Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) là đơn vị cung cấp sữa đậu nành được chương trình lựa chọn.

Đó cũng là tiền đề cho sự ra đời của Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam - quỹ xã hội hoạt động không vì lợi nhuận, được sáng lập bởi Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi (đơn vị chủ quản của Vinasoy) với mục đích khuyến học và phát triển giáo dục, tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, giúp học tốt.

Từ khi thành lập năm 2015 đến nay, quỹ đã khởi xướng chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn” và thực hiện liên tiếp trong 5 học kỳ, trao tặng miễn phí 7,7 triệu hộp sữa đậu nành Fami Kid cho hơn 503 ngàn lượt học sinh của 901 trường tiểu học tại 14 tỉnh thành trên cả nước, tổng giá trị lên đến 25,72 tỷ đồng.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI