Quảng Nam: Lật ghe, một người mất tích

04/10/2013 - 19:42

PNO - PNO - Vụ lật ghe xảy ra vào khoảng 10 giờ trưa nay 4/10, tại thôn Thanh Vân, xã Đại cường, huyện Đại Lộc . Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sĩ (SN 1976, trú thôn Thanh Vân, xã Đại cường).

edf40wrjww2tblPage:Content

Thời điểm trên, anh Sĩ cùng anh Lê Đức Khanh (SN1976, trú cùng thôn Thanh Vân) chèo ghe qua sông Quảng Huế để cắt cỏ. Đi được khoảng 100 m thì nước chảy xiết, khiến ghe bị lật. Anh Khanh ngoi lên được và kêu cứu. Khi đó có 2 thuyền máy của ngư dân đang đánh cá gần đó, chạy đến cứu kịp thời. Anh Sĩ bị xoáy nước cuốn đi khá xa nên không thể cứu được.

Chính quyền địa phương đã triển khai ngay việc cứu hộ, nhưng đến cuối giờ chiều nay (4/10), thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Trưa cùng ngày, xác nạn nhân Ngô Văn Phương (31 tuổi , ngụ thôn Phú Mỹ, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc), đã được phát hiện tại vũng nước gần khu dân cư.

Tối ngày 2/10, anh Phương ra ngoài mua đồ dùng nhưng đến sáng hôm sau không thấy về. Bà con địa phương cho rằng rất có do đêm tối, lại mưa to nên anh Phương không xác định được khu vực nước sâu, sảy chân dẫn đến chết đuối.

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI