Quán quân "Chuyến xe âm nhạc" bán nhà làm show

21/05/2022 - 11:13

PNO - Hồ Tuấn Phúc, quán quân "Chuyến xe âm nhạc" bán căn hộ chung cư, để có vốn đầu tư cho show ca nhạc cá nhân.

 

Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc (trái) bán nhà chuẩn bị làm show cá nhân
Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc (trái) bán nhà chuẩn bị làm show cá nhân

Sắp tới đây, ca sĩ Hồ Tuấn Phúc tổ chức show cá nhân. Anh sẽ hát nhiều ca khúc nổi tiếng như: liên khúc Cánh hoa tàn - Kiếp chồng chung - Cả một thời thương nhớ; Màu nước mắt, Người yêu cũ có người yêu mới, Mình yêu nhau từ kiếp nào, Chiếc khăn gió ấm... 

"Áp lực chắc chắn có khi hát lại những ca khúc đã quá nổi tiếng, in sâu trong lòng khán giả nhưng tôi tin bản thân có màu sắc riêng để mang đến sự thú vị cho người nghe. Cùng một bản nhạc nhưng hai người khác nhau hát sẽ tạo nên 2 màu sắc khác nhau. Thế nên, dù có chút áp lực tôi nghĩ đây cũng là thử thách cũng như cơ hội để chứng minh bản thân", anh nói về việc hát lại nhiều ca khúc cũ nổi tiếng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đảm nhận phần âm nhạc cho show này. Anh nói điểm thích nhất ở Hồ Tuấn Phúc là chăm chỉ, nỗ lực và luôn ghi nhận tích cực sự đóng góp của mọi người xung quanh để hoàn thiện bản thân. Vì thế, lần này, anh mong sẽ giúp sức để đàn em tỏa sáng nhất có thể.

Hồ Tuấn Phúc có chất giọng vang, dày, khỏe, tình cảm. Tuy nhiên, anh chưa tự tin về ngoại hình và thiếu kinh tế nên chưa thể có được dự án mang dấu ấn cá nhân. Ca sĩ tâm sự: "Có 2 điều khiến tôi lo sợ nhưng sẽ cố gắng vượt qua. Một là thiếu ngoại hình. Tôi chưa tự tin nhiều về phần này vì không có nhiều sự nổi bật như các bạn khác. Hai là thiếu kinh phí đầu tư sản phẩm. Vì vậy, tôi phải cố gắng nổ lực rèn luyện chuyên môn gấp nhiều lần các bạn đồng trang lứa đã có sẵn ngoại hình. Tôi cố gắng đầu tư vào chuyên môn, kiếm show đi hát thật nhiều để có tiền đầu tư vào sản phẩm. Trong nghề có hai điều tôi luôn nhắc bản thân: toàn tâm và giữ đạo đức".

Ca sĩ có giọng hát tốt nhưng chưa tự tin về ngoại hình, lại thiếu tài chính nên việc đầu tư cho sản phẩm có phần khó khăn
Ca sĩ có giọng hát tốt nhưng chưa tự tin về ngoại hình, lại thiếu tài chính nên việc đầu tư cho sản phẩm có phần khó khăn

*Ai chung tình được mãi - Hồ Tuấn Phúc:

 

 

Anh tiết lộ để đầu tư cho show nhạc nên phải bán căn hộ chung cư. Show nhạc sẽ tổ chức vào ngày 11/6, tại Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM.

Hồ Tuấn Phúc từng đạt ngôi quán quân cuộc thi Chuyến xe âm nhạc mùa năm, tổ chức năm 2021. Trước đó, anh cũng từng đạt á quân tại Ẩn số hoàn hảo. Hồ Tuấn Phúc cũng là một trong những ca sĩ được lựa chọn để biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dzô và phục vụ trong nhiều chương trình nghệ thuật của TPHCM.

Anh tên thật là Võ Văn Phúc, quê Cà Mau. Nghệ danh của anh do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đặt, ghép từ họ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và tên của ca sĩ Hà Anh Tuấn - 2 ca sĩ anh mến mộ. Hồ Tuấn Phúc chú trọng việc học, nâng cao kỹ năng thanh nhạc để có được giọng hát tốt. Anh tốt nghiệp Nhạc viện TPHCM.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI