Show diễn ít khách mời nhất từ trước đến nay của NTK Đỗ Mạnh Cường

04/05/2022 - 10:10

PNO - Show diễn sắp tới của NTK Đỗ Mạnh Cường dự kiến chỉ có 100 khách mời, nhưng số lượng người mẫu trình diễn thì đến 60 người.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết anh sẽ tổ chức show diễn Xuân - Hè, giới thiệu BST mới của thương hiệu SIXDO. Bên cạnh sự đánh dấu tái xuất sau dịch bệnh thì show diễn lần này của anh còn được đầu tư hoàng tráng nhất từ trước đến nay, kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới cho khách mời, công chúng yêu thời trang.

Show diễn được tổ chức trong khuôn viên của 1 resort 6 sao ở Ninh Thuận.

NTK Đỗ Mạnh Cường diễn thời trang ở resort 6 sao, giá lưu trú đến hơn 200 triệu đồng/đêm
NTK Đỗ Mạnh Cường diễn thời trang ở resort 6 sao, giá lưu trú đến hơn 200 triệu đồng/đêm.

Tuy nhiên khác với các show diễn trực tiếp trước đó của NTK Đỗ Mạnh Cường thường quy tụ từ vài trăm đến hàng ngàn khách mời dù tổ chức tại TPHCM hay tại Mỹ, Úc... thì màn trình diễn lần này chỉ được gói gọn trong 100 người.

Chia sẻ về nguyên do, NTK cho biết nhằm đảm bảo mọi người được phục vụ đúng tiêu chuẩn nên số lượng khách mời (những ngôi sao, người đẹp hàng đầu làng giải trí Việt) bị giới hạn.

“Ngoài khâu tổ chức, việc lựa chọn khách mời cũng là áp lực lớn với chúng tôi. Tuy nhiên, để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chúng tôi chỉ gói gọn trong lượng khách cho phép. Tôi luôn mong sẽ sớm có show diễn có thể quy tụ được đông đảo mọi người hơn, trong tương lai gần nhất có thể” - NTK họ Đỗ chia sẻ.

Một số thiết kế mang đậm tính ứng dụng trong BST của NTK Đỗ Mạnh Cường cuối năm 2021.
Một số thiết kế mang đậm tính ứng dụng trong BST của NTK Đỗ Mạnh Cường cuối năm 2021.

Ngoài địa điểm tổ chức sang trọng, BST lần này của NTK Đỗ Mạnh Cường còn quy tụ hơn 60 người mẫu nổi tiếng trình diễn. 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI