Quận 3: Hào hứng cùng hội thi 'Gương sáng phụ nữ quanh tôi'

27/07/2018 - 07:49

PNO - Sau một tháng triển khai thực hiện, ban tổ chức nhận được 76 bài viết về những tấm gương nhân ái, vượt khó, nghị lực, thành đạt từ các cơ sở Hội, các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở.

Hội LHPN Q.3 vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Hội thi “Gương sáng phụ nữ quanh tôi” năm 2018 trong lực lượng giáo viên, cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn quận.

Quan 3: Hao hung cung hoi thi 'Guong sang phu nu quanh toi'
Trao giải cho các thí sinh đoạt giải và gương sáng phụ nữ 2018.

Sau vòng sơ khảo, quận Hội đã chọn được 25 bài viết gửi Ban giám khảo để tuyển chọn 10 bài hay nhất vào vòng chung kết: thi kể chuyện.

Quan 3: Hao hung cung hoi thi 'Guong sang phu nu quanh toi'

Sáng ngày 25/7, tại Trung tâm văn hóa Quận 3, Hội thi kể chuyện diễn ra với sự tham gia của hơn 200 cổ động viên thuộc các trường, các Hội LHPN phường, Hội Phụ nữ Chợ, đặc biệt là sự có mặt của 10 gương điển hình được kể.

Kết quả, giải nhất được trao cho chị Nguyễn Thanh Ý Nhi (Hội LHPN phường 11) với câu chuyện kể “Tấm gương sáng sống tốt đời, đẹp đạo” về Ni sư Thích Nữ Nhật Thành – Trưởng ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Quận 3 – Trụ trì Chùa Vĩnh Xương. Giải cổ động viên thân thiện, đoàn kết và hăng say nhất thuộc về đơn vị Hội LHPN phường 11.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao hai giải Nhì, hai giải Ba và năm giải Khuyến khích.  

Hương Nguyên - Diệu Nghiêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI