Prudential Việt Nam ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe

07/05/2020 - 10:25

PNO - Công ty TNHH Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của Prudential tại châu Á.

Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), Pulse mang đến cho người dùng Việt hai tính năng chính gồm: kiểm tra sức khỏe và kiểm tra triệu chứng (phát triển bởi Babylon). Các tính năng như đo lường chỉ số khối cơ thể (BMI), đo chỉ số nếp nhăn, tìm bệnh viện và phòng khám cũng sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin vô cùng thú vị và hữu ích. Các tính năng như bác sĩ trực tuyến của MyDoc, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân và quản lý hợp đồng bảo hiểm dành cho các khách hàng của Prudential sẽ tiếp tục được ra mắt trên ứng dụng Pulse trong thời gian tới.

Pulse giúp bạn chủ động chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi
Pulse giúp bạn chủ động chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi

Bà Tô Thùy Trang – Phó tổng giám đốc Tiếp thị và Trải nghiệm khách hàng của Prudential Việt Nam chia sẻ: “Ứng dụng Pulse là nỗ lực của Prudential để tạo nên những thay đổi tích cực, khuyến khích người dùng chủ động chăm sóc và quản lý sức khỏe bản thân. Pulse đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn về sức khỏe của Prudential, thể hiện tinh thần “hành động”, mang đến sự đơn giản, thuận tiện và hứng khởi trên hành trình chăm sóc sức khỏe, giúp khách hàng làm chủ cuộc sống theo cách riêng của họ.”

Để tìm hiểu thêm thông tin về Pulse, vui lòng truy cập https://www.wedopulse.com/vn

Thanh Hoa

Được tài trợ

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI