Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm với phí chỉ từ 400 đồng/ngày

08/04/2021 - 16:47

PNO - Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui Sống” trên ứng dụng Pulse by Prudential. Sản phẩm bảo vệ rủi ro mắc 3 bệnh hiểm nghèo là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Theo đó, với mức phí chỉ từ 88.000 đồng/năm, khách hàng có thể lựa chọn theo hai gói: gói cơ bản bảo vệ trước rủi ro ung thư và gói nâng cao bảo vệ trước rủi ro ba bệnh hiểm nghèo. Mức phí bảo hiểm dao động cho từng nhóm tuổi. Đặc biệt, với PRU-Vui Sống gói nâng cao, khách hàng được hỗ trợ chi phí lên đến 405 triệu đồng với quyền lợi chi trả độc lập cho 2 nhóm bệnh ung thư và đột quỵ/nhồi máu cơ tim.

Để tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể tải ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential (Pulse) về thiết bị di động cá nhân (smartphone, máy tính bảng…) và đăng ký/đăng nhập. Trong mục “PRUShop”, chọn sản phẩm PRU-Vui Sống, điền thông tin cá nhân và trả lời 1 câu hỏi thẩm định mà không cần khám sức khỏe. Bước cuối cùng là xác nhận và thanh toán phí bảo hiểm.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Các tính năng mới của Pulse mang đến sự thuận tiện và hứng khởi trên hành trình chăm sóc sức khỏe của người dùng. Sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm số thứ 3 trên Pulse - PRU-Vui Sống sẽ mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn bảo vệ, giúp họ an tâm theo đuổi những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống” .

Đ.T

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI