PNJ đóng góp 5 tỷ đồng xây dựng trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật tại Quảng Ngãi

10/10/2022 - 17:28

PNO - 5 tỷ đồng là tổng số tiền mà bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ và toàn thể nhân viên PNJ đã tích cực quyên góp tại chương trình “Sharing Week” trong những năm gần đây, để cùng nhau chung tay xây dựng Trung tâm phục hồi chức năng Niềm tin cho trẻ em khuyết tật tại Quảng Ngãi.

Với tinh thần quan tâm cùng phát triển, tại PNJ, hoạt động Sharing Week định kỳ diễn ra trong tuần lễ đầu tiên của tháng 10 hàng năm, đã diễn ra trong suốt nhiều năm qua, từ đó trở thành một hoạt động rất ý nghĩa, lan tỏa và nhận được sự chung tay của toàn thể cán bộ nhân viên PNJ.

Đây cũng là tâm ý của Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung trong mỗi dịp sinh nhật của mình hàng năm, đã tạo nên một văn hóa rất đẹp và đậm tình người tại PNJ. Năm nay, chủ đề của Sharing Week mang tên “Cảm ơn những đóa sen ngời”. Với tổng số tiền ủng hộ là 5 tỷ đồng sẽ dành cho hoạt động xây dựng trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi.

Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung cùng tập thể PNJ chung tay xây dựng Trung tâm phục hồi chức năng Niềm tin cho trẻ em khuyết tật tại Quảng Ngãi - Ảnh: PNJ
Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung cùng tập thể PNJ chung tay xây dựng Trung tâm phục hồi chức năng Niềm tin cho trẻ em khuyết tật tại Quảng Ngãi - Ảnh: PNJ

Theo đó, trung tâm phục hồi chức năng mang tên “Niềm tin” sẽ nuôi dưỡng, chăm sóc, và phục hồi chức năng cho khoảng 60 trẻ em khuyết tật tại tỉnh Quảng Ngãi. Đặc biệt, nơi đây còn tổ chức dạy văn hóa, dạy nghề cho khoảng 20-30 trẻ em có khả năng học tập. Công trình được đặt trụ sở tại xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Công tác bàn giao cho UBND huyện Bình Sơn quản lý và vận hành sẽ được PNJ tiến hành ngay khi công trình được xây dựng hoàn tất, dự kiến vào trước tháng 4/2023 - nhân kỷ niệm 35 năm thành lập PNJ.       

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI