Phụ nữ Cần Thơ: 300 triệu đồng cho hoạt động xã hội - thiện nguyện

05/03/2022 - 08:11

PNO - Hưởng ứng chủ đề "Bình đẳng hôm nay vì một ngày mai bền vững", chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, phụ nữ TP.Cần Thơ tổ chức nhiều việc làm mang ý nghĩa nhân văn, nhằm thắp lên ngọn lửa yêu thương của toàn xã hội và cộng đồng.

Nằm trong các chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 4/3, Hội LHPN TP.Cần Thơ đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ đóng góp cho Chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, trao học bổng cùng quà, tặng nhà tình thương cho các gia đình phụ nữ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nghèo trên địa bàn. 

Chủ tịch Hội LHPN TP. Cần Thơ Võ Kim Thoa trao quà cho các trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19
Chủ tịch Hội LHPN TP.Cần Thơ Võ Kim Thoa trao quà cho các trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19

Cụ thể, Hội LHPN TP. Cần Thơ đã tiếp nhận 123 triệu đồng đóng góp đồng hành cùng phụ nữ biên cương; trao 2 mái ấm tình thương trị giá 110 triệu đồng cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn quận Bình Thủy; trao gần 70 suất học bổng và suất quà trị giá khoảng 50 triệu đồng cho học sinh, trẻ em mồ côi cha, mẹ do đại dịch COVID-19.

Tổng trị giá các hoạt động xã hội khoảng 300 triệu đồng nêu trên do Hội LHPN TP.Cần Thơ vận động các đơn vị, doanh nghiệp; đóng góp của hội viên phụ nữ các cấp.

Bà Võ Kim Thoa - Chủ tịch Hội LHPN TP. Cần Thơ - cho biết, hưởng ứng chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2022 "Bình đẳng hôm nay vì một ngày mai bền vững" và hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, đơn vị đã tổ chức nhiều việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm thắp lên ngọn lửa yêu thương của toàn xã hội và cộng đồng cùng quan tâm, cùng chăm lo san sẻ yêu thương và mang đến sự bình đẳng trong cuộc sống cho phụ nữ và trẻ em gái, đặc biệt đối với phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Cần Thơ vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
Lãnh đạo Thành ủy và UBND TP.Cần Thơ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hội LHPN TP.Cần Thơ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19


Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI