Phòng trà Bến Thành - điểm hẹn âm nhạc mới giữa lòng Sài Gòn

05/11/2022 - 15:44

PNO - Tại Sài Gòn, nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ nghe nhạc ngay tại khu trung tâm, với không gian khơi gợi hoài niệm, phòng trà Bến Thành sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Phòng trà Bến Thành vừa đi vào hoạt động từ đầu tháng 11 nhưng không ngoa khi nói đây sẽ là một trong những điểm hẹn âm nhạc được ưa thích.

Ảnh: Phòng trà Bến Thành
Ảnh: Phòng trà Bến Thành

Chia sẻ tại đêm nhạc khai trương phòng trà Bến Thành vừa qua, nhà văn Hà Thanh Phúc xúc động cho biết: “Nơi chúng ta đang đứng từng là một nơi sinh hoạt văn nghệ, giải trí khá nổi tiếng ở thế hệ của tôi. Tuy nhiên, qua thời gian, không gian này đã dần bị mai một khiến tôi rất buồn và muốn làm một điều gì đó cho nơi đây. Đây là phòng trà được xây dựng theo mô hình Sài Gòn xưa từ kiến trúc đến không khí nhưng bên cạnh đó vẫn là dàn âm thanh - ánh sáng hiện đại. Hy vọng phòng trà Bến Thành sẽ là một địa điểm thưởng thức nghệ thuật mới cho khán giả yêu nhạc tại TPHCM”.

Nhà văn Hà Thanh Phúc cũng là người đứng sau hàng loạt mô hình phòng trà - acoustic show tại TPHCM như Chợ Gạo, Vừng Ơi Mở Ra, Cooku Nest...

Sắp tới, tại phòng trà Bến Thành sẽ diễn ra một số đêm nhạc đáng chú ý như: Hà Nhi - Khói - Ali Hoàng Dương (6/11); Lam Trường (7/11); Ưng Hoàng Phúc (9/11); Thùy Chi - Trung Quân (11/11); Đàm Vĩnh Hưng (12/11); Lương Bích Hữu (13/11)...

Phòng trà Bến Thành tọa lạc tại lầu 4, Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, TPHCM.

Diễm Mi

Nguồn: Phòng trà Bến Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI