Mua sắm đồ hiệu sang trọng và đẳng cấp trên Vua Hàng Hiệu Việt Nam

04/11/2022 - 16:02

PNO - Vua Hàng Hiệu đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm hàng hiệu chính hãng, giá tốt hàng đầu Việt Nam; được đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin, đối tác kinh doanh lựa chọn.

Vua Hàng Hiệu Việt Nam - đơn vị phân phối hàng hiệu đẳng cấp

Vua Hàng Hiệu luôn đón đầu xu hướng, là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng ngành hàng từ nước hoa, mỹ phẩm, thời trang cho đến các mặt hàng phụ kiện như: đồng hồ, trang sức, giày dép... Toàn bộ các sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài, không qua trung gian nên có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Vua Hàng Hiệu còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng nhằm mang đến dịch vụ mua sắm, chính sách mua hàng tốt nhất.

Mua sắm hàng hiệu đa năng, đa tiện ích

Giao diện thiết kế thông minh

Hoạt động theo mô hình bán hàng trực tuyến nên Vua Hàng Hiệu rất chú trọng đầu tư về giao diện website/app thông minh, hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng và thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng và thuận tiện.

Dịch vụ order hàng quốc tế

Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, Vua Hàng Hiệu cũng có thêm dịch vụ order hàng hiệu quốc tế vô cùng tiện lợi. Khách hàng chỉ cần gửi thông tin sản phẩm muốn mua, mọi công việc còn lại Vua Hàng Hiệu sẽ hoàn tất. Nhờ đó, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian, chi phí vận chuyển mà còn tránh được những rủi ro không mong muốn trong quá trình mua hàng quốc tế.

Tích điểm thưởng, thăng hạng thành viên

Khi mua sắm trên Vua Hàng Hiệu, khách hàng thành viên sẽ được tích lũy điểm thưởng, thăng hạng thẻ thành viên. Số điểm tích lũy này sẽ được quy đổi trực tiếp thành voucher khuyến mãi, mã miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng kế tiếp.

Hỗ trợ giao hàng nhanh trong 2 giờ

Với những đơn hàng nội thành Hà Nội và TPHCM, Vua Hàng Hiệu có dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh trong 2 giờ vô cùng nhanh chóng, rất thuận tiện cho những đơn cần gấp trong ngày.

Các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn trên Vua Hàng Hiệu

Vua Hàng Hiệu thường xuyên có các chương trình, sự kiện khuyến mãi siêu hấp dẫn dành tặng cho khách hàng vào những dịp đặc biệt như lễ tết, Sale 9.9, 10.10, 11.11..., Sale xả kho. Sắp tới đây, Vua Hàng Hiệu tổ chức sự kiện siêu sale “Hàng Hiệu 11/11 - Single Day, Double Sale”, giảm giá lên tới 50%++, tặng ngàn voucher có giá trị 111.000 đồng, 222.000 đồng, mã miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Vua Hàng Hiệu luôn chú trọng đầu tư về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, xứng danh là đơn vị phân phối hàng hiệu chính hãng hàng đầu Việt Nam.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thái Nguyên

Nguồn: Vua Hàng Hiệu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI