Phong cách menswear dành cho những quý cô hiện đại

16/11/2023 - 20:00

PNO - Bên cạnh sự phá cách, cá tính, phong cách thời trang menswear còn trở thành xu hướng được chị em yêu thích với thông điệp về bình đẳng giới tính.

 

1
Phong cách menswear đã trở thành tuyên ngôn của những phụ nữ hiện đại, phá bỏ những nguyên tắc thời trang xưa cũ. Son Ye Jin ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, hấp dẫn khi phối áo blazer oversized, áo sơ mi trắng thêu hoa, chân váy ngắn và thêm phụ kiện cà vạt đen, giày lười cổ điển vô cùng hợp mốt. Với style mạnh mẽ, bà xã Hyun Bin toát lên khí chất riêng biệt, xứng danh nữ minh tinh hàng đầu xứ Hàn.
2
Bản phối màu xám trung tính mang hơi hướng menswear gồm chân váy dáng dài, áo khoác blazer, tất cao cổ và cà vạt dáng mảnh đã giúp Shin Ye Eun khoe trọn thần thái sang chảnh cổ điển. Phong cách của nữ diễn viên sinh năm 1998 gợi nhớ đến hình ảnh của những vị học giả phương Tây từ thế kỷ trước.
3
Nữ thần tượng NaYoung Lim diện set đồ tông đen cơ bản với điểm nhấn sơ mi trắng và thắt cà vạt mang đậm phong cách menswear nhưng cũng không thiếu đi sự nữ tính và mềm mại khi lựa chọn chân váy ngắn rất chuẩn xu hướng.
4
Vào mùa lạnh, kết hợp áo blazer này cùng áo dệt kim, quần âu đồng màu và ankle boots mang đến hình ảnh thanh lịch và chững chạc cho những quý cô công sở hiện đại. Khi thời trang ngày càng phát triển, ranh giới quần áo cũng không chỉ dành riêng cho một giới tính, xu hướn menswear giờ đây đã trở nên phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng.
5
Phong cách menswear ở phái đẹp thu hút bởi vẻ đẹp hiện đại, cá tính và phá cách. Với chiếc áo trench coat, sơ mi, quần tây và đôi giày da cổ điển - outfit này được giúp chị em trở nên quyến rũ lạ thường.
7
Set đồ mang "hơi thở" menswear với áo blazer oversized và boots da cao cổ cuốn hút nhờ vẻ đẹp phi giới tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh.
8
Chị em vẫn có thể tự tin tỏa sáng với phong cách menswear tối giản mà lại nữ tính dễ thương trong set đồ giống như Joy (Red Velvet) với sơ mi dáng rộng phối cùng chân váy xếp ly dáng dài và cà vạt họa tiết kẻ ca rô trẻ trung.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI