Phố Hàng Mã ngập tràn đồ hóa trang kinh dị trước lễ hội Halloween

16/10/2022 - 06:37

PNO - Đến hẹn lại lên, phố Hàng Mã được thay "áo mới" trước dịp Halloween với đủ loại phụ kiện, trang phục hoá trang. Buổi tối, phố Hàng Mã càng trở nên lung linh hơn và cũng nhộn nhịp người mua sắm hơn.

Lễ hội hóa trang Halloween được tổ chức vào đêm ngày 31/10 hàng năm. Trước Halloween, phố Hàng Mã (Hà Nội) khoác lên mình diện mạo mới với nhiều đồ chơi màu sắc, độc và kinh dị để đón du khách đến mua sắm và tham quan.
Lễ hội hóa trang Halloween được tổ chức vào đêm  31/10 hàng năm. Trước Halloween, phố Hàng Mã (Hà Nội) khoác lên mình diện mạo mới với nhiều đồ chơi màu sắc, độc và kinh dị để đón du khách đến mua sắm và tham quan.
dọc con phố Hàng Mã đã được trang hoàng bằng vô vàn sắc màu ma quái.
Dọc con phố Hàng Mã đã được trang hoàng bằng vô vàn sắc màu ma quái.
Nhiều năm gần đây, ngày lễ Halloween đã được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đón nhận. Theo đó, thị trường hàng hóa phục vụ cho ngày lễ này cũng ngày càng đa dạng hơn.
Những năm gần đây, ngày lễ Halloween đã được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đón nhận. Theo đó, thị trường hàng hóa phục vụ cho ngày lễ này cũng ngày càng đa dạng hơn.
Những bộ trang phục đậm chất 'ma quỷ', đồ trang trí kinh dị tràn ngập tại hầu hết các gian hàng.
Những bộ trang phục đậm chất "ma quỷ'', đồ trang trí kinh dị tràn ngập tại hầu hết các gian hàng.
Như một lẽ đương nhiên, lễ hội Halloween không thể thiếu những chiếc đầu lâu rùng rợn như thế này.
Lễ hội Halloween không thể thiếu những chiếc đầu lâu rùng rợn như thế này.
Giá thành của các loại sản phẩm cũng hết sức phong phú, từ vài chục cho đến vài trăm ngàn đồng. Những sản phẩm đặc biệt có giá lên tới hàng triệu đồng.
Giá của các loại sản phẩm hết sức phong phú, từ vài chục cho đến vài trăm ngàn đồng. Những sản phẩm đặc biệt có giá lên tới hàng triệu đồng.
 Các sản phẩm được hỏi mua nhiều nhất chính là quả bí ngô, mặt nạ và áo choàng.Mặt hàng chủ yếu là các loại quả bí ngô nhựa, giá dao động 30.000-200.000 đồng/quả. 
Mặt hàng được hỏi mua nhiều nhất chính là những quả bí ngô nhựa, có giá dao động 30.000-200.000 đồng/quả. 
Những mô hình to này có giá lên tới 3-5 triệu đồng.
Những mô hình to như thế này có giá từ 3 đến 5 triệu đồng.
Anh Nguyễn Huy Hoàng (chủ cửa hàng trên phố Hàng Mã) cho biết: “Mặt hàng đồ chơi Halloween năm nay khá đa dạng. Các mặt hàng bày bán tại đây hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc bởi hàng Trung Quốc có giá nhập về rẻ hơn, nhiều mẫu mã đẹp từ đồ chơi, đồ hóa trang đơn thuần cho đến các sản phẩm điện tửSản phẩm áo choàng, đầu lâu, nhện, đèn lồng bí ngô … rất được mọi người ưa chuộng. ”.
Anh Nguyễn Huy Hoàng (chủ cửa hàng trên phố Hàng Mã) cho biết: “Đồ chơi Halloween năm nay khá đa dạng. Các mặt hàng bày bán tại đây hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc bởi hàng Trung Quốc có giá nhập về rẻ hơn, nhiều mẫu mã đẹp từ đồ chơi, đồ hóa trang đơn thuần cho đến các sản phẩm điện tử. Áo choàng, đầu lâu, nhện, đèn lồng bí ngô… rất được mọi người ưa chuộng''. 
Để hút khách, nhiều cửa hàng còn trang trí mặt tiền kỳ công, mang đậm màu sắc kinh dị để du khách có thể 'check-in'.
Để hút khách, nhiều cửa hàng còn trang trí mặt tiền kỳ công, mang đậm màu sắc kinh dị để du khách có thể ''check-in''.
Thời điểm này, rất đông người dân đến phố Hàng Mã để vui chơi, mua sắm chuẩn bị cho lễ hội hóa trang (Halloween) diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm.
Thời điểm này, rất đông người đến phố Hàng Mã để vui chơi, mua sắm chuẩn bị cho lễ hội hóa trang diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm.
Khách hàng tấp nập lựa chọn những mặt hàng ưa thích.
Khách hàng tấp nập lựa chọn những mặt hàng ưa thích.
Những du khách nước ngoài thích thú trước không gian không gian nhiều màu sắc và ma quái đúng với tinh thần trong ngày lễ hội hóa trang Halloween.
Những du khách nước ngoài thích thú trước không gian nhiều màu sắc và ma quái đúng với tinh thần ngày lễ hội hóa trang Halloween.
Đây không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm tham quan, vui chơi yêu thích của các bạn nhỏ.
Đây không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm tham quan, vui chơi yêu thích của các bạn nhỏ.

Ngọc Linh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=