Phim tiền truyện “John Wick” mà Nhung Kate tham gia quy mô như thế nào?

21/10/2021 - 16:55

PNO - Nhung Kate của Việt Nam có vai diễn thuộc nhóm chính trong loạt phim tiền truyện của “John Wick”, cùng sự góp mặt của ngôi sao lão làng thế giới Mel Gibson.

Bạn diễn “bộ 5” cùng với Nhung Kate trong phim tiền truyện về John Wick là những gương mặt triển vọng, như Hubert Point-Du Jour (người Mỹ), Jessica Allain (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland), Mishel Prada (Mỹ) và Ben Robson (Vương quốc Anh).

Nhung Kate - nữ diễn viên Việt góp mặt trong The Continental
Nhung Kate - nữ diễn viên Việt góp mặt trong The Continental cùng nhiều cái tên đình đám thế giới

Đây là loạt phim nhiều tập (series) do Lionsgate Television sản xuất, dưới dạng spin-off (câu chuyện chuyển thể tập trung vào nhân vật chính của tác phẩm gốc) từ phim điện ảnh John Wick (năm 2014).

Loạt phim mang tên gọi The Continental, cũng chính là bối cảnh chủ đạo của câu chuyện phim điện ảnh John Wick (phần 1 ra mắt năm 2014; phần 2 năm 2017; phần 3 năm 2019 và phần 4 dự kiến phát hành năm 2022). The Continental trên danh nghĩa là một khách sạn, nhưng thực chất là đại bản doanh của giới sát thủ trên toàn thế giới. Với quy chuẩn 5 sao, The Continental có vẻ ngoài theo phong cách cổ điển châu Âu, tọa lạc ở vị thế rất đẹp nơi một ngã ba đường - mang biểu trưng về tính tiện lợi từ đường đến cho cả đường lui đối với giới hoạt động ngầm toàn cầu.

The Continental có quy tắc bất di bất dịch: Bất kỳ sát thủ nào cũng không được “ra tay” trong phạm vi lưu trú của khách sạn. Thế nhưng điều luật tiên quyết và bất ngoại lệ ấy lại bị phá vỡ bởi không ai khác: John Wick. Hẳn nhiên, điều này cũng đẩy nhân vật chính của câu chuyện vào thế đường cùng, phải hứng chịu hình phạt thảm khốc từ tổ chức bí ẩn cấp quốc tế, điều hành The Continental.

The Continental với hành trình nổi loạn theo thế mọi con đường đều dẫn về The Continental, sẽ khám phá nguồn gốc ẩn tàng đàng sau khách sạn lừng danh dành cho giới sát thủ toàn cầu, lấy bối cảnh thành phố New York vào năm 1975. 

Mel Gibson sẽ giữ vai chính trong loạt phim tiền truyện của John Wick này, theo như Variety đã xác nhận. Ông sẽ vào vai một nhân vật mới tên là Cormac.

Mil
Nam tài tử Mel Gibson

Đây được xem là sự tái xuất đáng mong đợi của Mel Gibson với phim truyền hình, bởi ông chủ yếu được công chúng toàn cầu biết đến trong các phim điện ảnh, bao gồm vai trò diễn viên lẫn vị trí đạo diễn và nhà sản xuất của nhiều bộ phim để đời, như Braveheart (ra mắt năm 1995, chiến thắng 2 giải Oscar Phim xuất sắc và Đạo diễn xuất sắc, dành cho Mel Gibson); The Passion of the Christ (2004); Apocalypto (năm 2006); Hacksaw Ridge (năm 2016, đề cử giải Oscar Đạo diễn xuất sắc, dành cho Mel Gibson)… 

The Continental sẽ do đạo diễn người da màu Albert Hughes ngồi “ghế nóng” trong tập đầu tiên và tập thứ 3 của loạt phim 3 phần, đồng thời Albert Hughes cũng sẽ phụ trách điều hành sản xuất toàn trình (đồng sản xuất với Chad Stahelski- đạo diễn của John Wick bản điện ảnh phần 1, 2, 3 & 4). Riêng tập 2 vẫn chưa xác định ai là đạo diễn.

Albert Hughes, cùng người anh song sinh là Allen Hughes từng là đồng đạo diễn phim Menace II Society (công chiếu tại LHP Cannes 1993, nhận được đề cử giải Camera Vàng); tiếp tục đồng đạo diễn với The Book of Eli (năm 2010) có sự tham gia diễn xuất của ngôi sao người da màu Denzel Washington. Đến khi tách ra với con đường làm phim riêng biệt, Albert Hughes cũng luôn gây ấn tượng mạnh với giới phê bình phim, chẳng hạn như với phim TV series mới gần đây là The Good Lord Bird (ra mắt năm 2020).

Biên kịch gốc của John Wick bản điện ảnh (1,2,3,4 & 5) là Derek Kolstad tiếp tục đảm nhiệm viết kịch bản cho những cuộc đời ngoại truyện về John Wick.

Mặc dù Keanu Reeves có thể sẽ không xuất hiện trong loạt phim tiền truyện John Wick - vốn dĩ có câu chuyện diễn ra cách 40 năm về trước của John Wick thời đương đại, nhưng có thông tin là Keanu Reeves đang đàm phán để trở thành một trong những đồng sản xuất của loạt phim này, khi nhân vật liên quan đã trở thành thương hiệu bất khả thay thế, và cũng là “máu thịt” của anh.

 John Wick ra mắt lần đầu năm 2014 và ngay lập tức trở thành hiện tượng toàn cầu, gắn với cái tên nam diễn viên Keanu Reeves. Ngay từ lần đầu ra mắt, phim đã được đánh giá rất cao bởi giới phê bình và trở thành cơn sốt trên toàn thế giới, được IMDB dành cho điểm số cao vút là 8.4.

 

Phước Châu


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI