Phiên chợ xanh gây quỹ từ thiện

02/01/2020 - 12:28

PNO - Sảnh lớn của trụ sở Hội LHPN quận 2 vừa trở thành không gian của phiên chợ xanh cuối năm với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, hội viên.

Sảnh lớn của trụ sở Hội LHPN quận 2 vừa trở thành không gian của phiên chợ xanh cuối năm với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

Bà Trần Thị Huyền Thanh (bìa phải) - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - ghé thăm và tìm hiểu các sản phẩm thân thiện với môi trường trong phiên chợ.
Tại phiên chợ, bà Trần Thị Huyền Thanh (bìa phải) - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - ghé thăm và tìm hiểu các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Rau xanh được chị em quan tâm chọn mua nhiều.
Rau xanh là mặt hàng được chị em quan tâm.

Tại đây, những gian hàng rau sạch, túi xách lục bình, phong bao lì xì, hoa giấy, ống hút tre, ống hút cỏ bàng tươi và khô, ống hút bột gạo… được chị em quan tâm chọn lựa. Những sản phẩm trên đều do cán bộ, hội viên làm hoặc là sản phẩm của các cơ sở kinh doanh của thành viên câu lạc bộ Nữ Doanh nghiệp quận 2.

Các sản phẩm do hội viên, phụ nữ quận 2 làm ra được bày bán trong phiên chợ.
Các sản phẩm do hội viên, phụ nữ quận 2 làm ra được bày bán trong phiên chợ.

Thông điệp của phiên chợ là chị em hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường bằng những hành động nhỏ nhất như hạn chế sử dụng túi ni lông, sử dụng bình nước cá nhân thay cho ly nhựa, không dùng ống hút nhựa khi mua nước giải khát/cà phê…

Mua sản phẩm trong phiên chợ là các chị đã góp phần tạo nguồn kinh phí chăm lo Tết cho phụ nữ, trẻ em nghèo.
Mua sản phẩm trong phiên chợ là các chị đã góp phần tạo nguồn kinh phí chăm lo Tết cho phụ nữ, trẻ em nghèo.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga – Chủ tịch Hội LHPN quận 2 – cho biết, phiên chợ giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu mà phụ nữ quận làm được trong năm qua trên tinh thần "không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước".

Một phần lợi nhuận từ phiên chợ sẽ được làm từ thiện trước Tết nguyên đán.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI