PC Khánh Hòa với hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022

24/03/2022 - 08:21

PNO - Chiến dịch Giờ Trái đất là một trong những sự kiện môi trường lớn toàn cầu được PC Khánh Hòa tham gia hưởng ứng hàng năm để góp phần vào những nỗ lực chung của thế giới về chống biến đổi khí hậu, tiết kiệm năng lượng, đồng thời góp phần thúc đẩy việc thực thi hơn nữa hiệu quả của Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Ngay sau khi nhận được văn bản chỉ đạo của Sở Công thương, của Tổng công ty Điện lực miền Trung, PC Khánh Hòa đã nhanh chóng triển khai đồng loạt các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022.

Description: D:\DATA CHAU\BAI ONLINE 2020-2021\DIEN LUC KHANH HOA\TTDV-24.3.2022\1.Pic_Banner tuyen truyen TKD_tai Cty_23.3 (4).jpg
Nhằm thể hiện trách nhiệm trước xã hội và góp phần vào thành công chung của chiến dịch, PC Khánh Hòa phổ biến đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị gương mẫu đi đầu trong công tác thực hiện tiết kiệm điện tại cơ quan cũng như tại gia đình; vận động bạn bè, hàng xóm tích cực tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất. Triển khai văn bản gửi đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vận động khách hàng thực hiện tắt các thiết bị điện và đèn chiếu sáng không cần thiết trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất từ 20g30 đến 21g30 thứ Bảy ngày 26/3/2022.

Thực hiện treo 200 băng rôn hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất ở các tuyến đường phố chính trên địa bàn TP. Nha Trang, tại trụ sở làm việc của các đơn vị trực thuộc, tại các phòng giao dịch khách hàng từ ngày 20/3 đến hết ngày 31/3/2022. Tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng Giờ Trái đất cho khách hàng đến giao dịch tại phòng giao dịch các điện lực.

Thực hiện trình chiếu clip tuyên truyền tiết kiệm điện, clip kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2022 của Bộ Công thương với thông điệp "Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ" để truyền tải đến khách hàng về tính cấp bách của hành động. Qua đó góp phần cùng xã hội kêu gọi, vận động người dân: Ngay bây giờ, ngay lúc này hãy hành động để bảo vệ Trái đất - hành tinh xanh của chúng ta bằng các hoạt động thiết thực về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.

Hồng Minh

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI