PALTAL tri ân phái đẹp nhân ngày 8/3

28/02/2020 - 10:02

PNO - Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3, PALTAL tưng bừng ưu đãi tặng ngay 1 áo thun hoặc 1 váy chống nắng cao cấp cho khách hàng khi mua sắm với hóa đơn từ 399.000 đồng. Đặc biệt, hàng chục sản phẩm mới cũng được ra mắt tại các cửa hàng PALTAL trên toàn quốc.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang đến rất gần, nếu phái mạnh vẫn chưa biết nên chọn quà gì dành tặng mẹ, chị em gái hoặc một nửa của mình thì những sản phẩm đến từ PALTAL sẽ là một gợi ý thú vị. Các anh có thể chọn mua dòng sản phẩm đồ bộ 3 trong 1 (mặc nhà, mặc dạo phố, mặc tập gym); đồ bộ truyền thống với thiết kế đơn giản, trẻ trung, nữ tính cùng chất lượng vải được kiểm định an toàn cho da; hay một chiếc áo khoác tiện dụng vừa mặc ra phố, vừa mặc đi làm công sở, chống được tia UV, che chắn cho nàng mỗi khi ra đường hoặc ở nhà cũng là một ý tưởng hay ho. Ngoài ra, PALTAL cũng còn rất nhiều sản phẩm khác nữa đang đợi các anh đến và chọn lựa.

Với thông điệp “Vì hạnh phúc nữ giới”, nhân dịp 8/3 năm nay, thương hiệu PALTAL đưa ra nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ. Cụ thể, từ ngày 1/3 – 10/3/2020, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 váy chống nắng hoặc 1 áo thun cho mỗi hóa đơn trị giá từ 399.000 đồng, áp dụng tại các cửa hàng PALTAL trên toàn quốc và kênh mua sắm trực tuyến: Shop.paltal.vn.

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo thêm về PALTAL và chương trình khuyến mại tại: http://paltal.vn/

Hệ thống cửa hàng: http://cuahang.paltal.vn/

Mua sắm online tại: https://shop.paltal.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/PALTALFashion/

Thanh Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI