Ôn kỷ niệm qua lưu bút, Quyền Linh thổn thức nhớ tình đầu

04/11/2019 - 10:00

PNO - "Ngày chia tay cô gái ấy, tôi đã vẽ trái tim để dán vào hai giọt nước mắt. Nhưng tiếc quá, quyển lưu bút cháy nên những giọt nước mắt đã trôi vào hư không", nam MC chia sẻ trong tiếc nuối.

Đối với Quyền Linh, lưu bút là một kỷ vật thiêng liêng nhất trong đời học sinh. Anh bắt đầu lưu giữ quyển lưu bút từ khi biết viết cho đến hết thời cấp hai, mà theo lời Quyền Linh “giữ như một báu vật”.

“Nó quý tới mức nhà tôi bị dột nhiều lắm nên phải tìm mọi cách để che, để gói quyển lưu bút lại. Bởi vì trong đó có biết bao hình ảnh của những người bạn thân, cứ nhìn hoa phượng rơi là nhớ đến họ. Mỗi mùa hè đến là mùa để rơi nước mắt. Trong từng trang lưu bút đó còn có cả hình ảnh của thầy cô”, nam MC bồi hồi nhớ lại.

On ky niem qua luu but, Quyen Linh thon thuc nho tinh dau
Quyền Linh thổn thức nhớ về kỷ niệm trong Ký ức vui vẻ.
On ky niem qua luu but, Quyen Linh thon thuc nho tinh dau
Những quyển lưu bút nay đã hiếm hoặc không còn xuất hiện trong đời sống của học trò.

Đặc biệt, quyển lưu bút này là nơi lưu dấu mối tình đầu của Quyền Linh: “Mối tình đầu đẹp lắm, chỉ nhìn nhau bằng ánh mắt thôi. Hết cấp hai, chúng tôi chia tay nhau. Tôi theo học ở ngôi trường bên dòng sông này, còn cô ấy theo học ở ngôi trường thuộc dòng sông khác.

Một hôm, nhà tôi bị cháy. Tôi không tiếc gì cả vì thời đó nhà không có gì. Nhưng tôi tiếc quyển lưu bút và khóc mấy ngày liền. Giá như ngày ấy là nhà tường thì có lẽ tôi đã còn quyển lưu bút này rồi”.

Nam MC tâm sự thêm: “Có những khi viết lưu bút mà nước mắt rơi, tôi lấy băng keo dán nước mắt đó lại để một ngày nào đó nhớ lại biết mình từng thổn thức vì ai đó. Ngày chia tay cô gái ấy, tôi đã vẽ một trái tim để dán vào hai giọt nước mắt. Nhưng tiếc quá, quyển lưu bút cháy nên những giọt nước mắt đã trôi vào hư không. Nhưng lưu bút sẽ vẫn còn mãi trong tâm trí tôi”.

Video Quyền Linh thổn thức nhớ tình đầu qua lưu bút:

 

Quyền Linh cho biết ngày trước gia đình rất nghèo nên anh chỉ ngắt những cánh hoa vạn thọ để ép vào trang lưu bút. Điều này khiến nhiều bạn bè của anh thắc mắc. “Bọn con gái hỏi “Bồ không có hoa hồng hả”. Tôi bảo nhà chỉ có hoa vạn thọ và tôi rất quý chúng”, Quyền Linh tâm sự.

Anh cho biết vừa gặp một người bạn thuở xưa cách đây không lâu. Người này vẫn còn lưu giữ quyển lưu bút ngày xưa với đầy đủ chữ viết, những mảnh vải, khẩu hiệu của trường... được dán trong đó. Điều này khiến nam MC rất xúc động, bồi hồi nhớ về những ngày thanh xuân đã qua.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI