Nữ TikToker 10X với mong muốn lan tỏa yêu thương đi muôn nơi

02/05/2024 - 10:53

PNO - Với tấm lòng nhân ái muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, TikToker Trang Thanh Lan đã không ngại khổ, ngại khó để làm thiện nguyện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

TikToker Trang Thanh Lan sinh năm 2001 được biết đến là một nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng số. Bằng tấm lòng nhân ái của mình, cô gái trẻ đã đồng hành với nhiều chuyến đi thiện nguyện và được rất nhiều người từ khắp nơi ủng hộ.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Sinh trưởng trong một gia đình truyền thống, từ nhỏ Thanh Lan đã được ba mẹ truyền dạy về tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, hỗ trợ người khó khăn. Đến khi trưởng thành và lập gia đình thì làm thiện nguyện đã trở thành một công việc không thể thiếu bên cạnh công việc làm ăn của gia đình.

Suốt nhiều năm qua, dấu chân thiện nguyện của cô gái trẻ đã in khắp mọi nẻo đường miền Tây sông nước. Nghe ở đâu có hoàn cảnh khó khăn hoạn nạn, 10X lại lặn lội tới tận nơi để tìm hiểu hoàn cảnh hỗ trợ trao tận tay những suất quà đến những cảnh đời cần giúp đỡ. Không thể kể hết bao nhiêu gia đình, bao nhiêu con người đã nhận được sự hỗ trợ của cô gái trẻ trong suốt thời gian qua, bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn đã được cô sẻ chia đúng lúc.

“Tôi tâm niệm sống là để cho đi, tôi muốn mang yêu thương đến mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Đặc biệt là giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại các bản làng xa xôi hẻo lánh”, nữ TikToker cho biết.

Trong quá trình làm từ thiện, Trang Thanh Lan luôn dành thời gian đi đến tận nơi, trao tận tay những món quà cho những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, những hoàn cảnh khó khăn…

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Để lan tỏa tình yêu và tinh thần thiện nguyện đến mọi người, sau mỗi chuyến đi Trang Thanh Lan thường chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc lên trang cá nhân. Từ những chuyến đi đó, cô gái trẻ mong muốn người xem hiểu được hết ý nghĩa sâu sắc của công tác thiện nguyện, từ đó nhân rộng, lan tỏa phong trào thiện nguyện trong cộng đồng.

Chia sẻ về hành trình của mình trong thời gian qua, TikToker Trang Thanh Lan luôn cho rằng đó là những việc rất đỗi bình dị, bản thân phải thực hiện để đúng với phương châm: "Mỗi mảnh đời bất hạnh, mỗi hoàn cảnh khó khăn được chia sẻ là một niềm vui trong cuộc sống và cho đi thương yêu sẽ nhận lại yêu thương”.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Trang Thanh Lan cho biết thời gian tới cô sẽ tiếp tục vừa sắp xếp thời gian làm việc đồng thời tham gia thiện nguyện để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, bất hạnh và lan tỏa yêu thương nhiều hơn đến mọi người. Và cô cũng không quên gửi lời cảm ơn những tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ, đồng hành cùng cô trên con đường thiện nguyện.

Hồng Ngọc

Nguồn: SSM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI