Nữ sinh Việt kiều chung tay chống dịch

17/03/2020 - 10:58

PNO - Nữ sinh Emma Trịnh Gia Hân, học sinh lớp 11, trường Brentwood College School (Canada) tặng khẩu trang y tế và gel rửa tay khô cho bệnh viện Nhi Đồng 1.

Chiều 16/3, Emma Trịnh Gia Hân, học sinh lớp 11, trường Brentwood College School (Canada) về nước tặng 2.400 chiếc khẩu trang y tế và 250 chai gel rửa tay khô cho bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM).

Emma Trịnh cùng gia đình trực tiếp đến tặng khẩu trang và gel rửa tay khô cho bệnh viện Nhi đồng 1.
Emma Trịnh cùng gia đình trực tiếp đến tặng khẩu trang và gel rửa tay khô cho bệnh viện Nhi Đồng 1

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 1, cảm ơn tấm lòng của em Emma Trịnh cùng gia đình. Bác sĩ Hùng cho biết thêm, từ khi dịch bệnh diễn ra, bệnh viện và bệnh nhân đã nhận được nhiều sự giúp sức từ cộng đồng. Với 2.400 chiếc khẩu trang của Emma Trịnh, bệnh viện sẽ dành tặng tất cả cho nhân viên y tế để bảo vệ sức khỏe, tránh không để lây bệnh.

Mời xem clip: 

Nữ sinh Việt kiều mong được góp sức cùng Việt Nam chống dịch COVID-19. Trích nguồn: Phương Thảo

Đồng hành cùng Emma Trịnh còn có gia đình, anh Michael Phạm, bé Andew Đào Nguyên. Emma Trịnh cho biết, trong lúc dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, em mong muốn được tiếp tục trao tặng khẩu trang, gel rửa tay cho các bệnh viện khác trong điều kiện có thể và mong có nhiều người cùng chung tay. 

T.Ân - N.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI