Nữ sinh ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu trước giờ thi toán

09/08/2020 - 18:43

PNO - Vừa tới điểm thi để chuẩn bị cho buổi thi môn toán, một nữ sinh ở Nghệ An bất ngờ bị ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Chiều 9/8, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, sức khỏe của thí sinh Hoàng Thị Thanh Huyền đã ổn định sau khi nhập viện cấp cứu.

Đầu giờ chiều cùng ngày, Huyền đến điểm Trường THPT Lê Viết Thuật (TP.Vinh, Nghệ An) để chuẩn bị cho buổi thi môn toán. Khi vừa tới sân trường được một lúc thì bất ngờ bị ngất xỉu.

Các thí sinh được sát khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào thi
Các thí sinh được sát khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào thi

Ngay sau đó, nữ sinh này đã được cán bộ phụ trách điểm thi đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiện chưa rõ nguyên nhân Huyền bị ngất, song loại trừ có liên quan tới COVID-19.

Một cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, Huyền sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT theo quy định. Phía sở cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình và hưỡng dẫn gia đình làm thủ tục đặc cách cho Huyền.

Nghệ An có hơn 31.000 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2020, không có thí sinh F0, F1, F2
Nghệ An có hơn 31.000 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2020

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 Nghệ An có hơn 31.000 thí sinh dự thi. Trong ngày thi đầu tiên, có 61 thí sinh vắng thi (văn 28 thí sinh, toán 33 thí sinh); không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế. Nghệ An không có thí sinh F0, F1, F2, chưa ghi nhận bệnh nhân COVID-19.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI