Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, đạp liên tiếp vào người

29/10/2021 - 11:50

PNO - Trong khi một nữ sinh liên tục gào khóc bị một nhóm nữ sinh đánh hội đồng, nhiều người có mặt không ai can ngăn mà dùng điện thoại để quay lại clip.

 

 

Clip: Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng

Sáng 29/10, Hoàng Phương Thảo - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Vinh (Nghệ An) - cho biết đơn vị này đã chỉ đạo hiệu trưởng các trường học trên địa bàn rà soát, xác minh thông tin vụ 1 nữ sinh bị đánh hội đồng.

“Hiện chưa rõ nữ sinh này học ở đâu. Nếu xác minh đúng là học sinh trên địa bàn, chúng tôi sẽ làm rõ nguyên nhân và mời học sinh lên làm việc để giải quyết dứt điểm” - bà Thảo nói.

Cô gái bị bạn túm tóc, đá liên tiếp vào người
Cô gái bị bạn túm tóc, đá liên tiếp vào người

2 ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip quay lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo nội dung đoạn clip này, 1 nữ sinh liên tục bị một nhóm 5, 6 người lao vào túm tóc, đấm, đá vào người. Thậm chí nữ sinh này còn bị túm tóc kéo lê, đòi lột đồ.

Trong khi nạn nhân khóc lóc xin tha, nhiều người khác có mặt không ai vào can ngăn. Một số trong đó còn dùng điện thoại quay lại sự việc.

Theo thông tin ban đầu, nhóm nữ sinh này được cho là học sinh 1 trường THCS trên địa bàn TP. Vinh.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI