Nữ rapper Cardi B “tay đôi” với antifan

25/08/2020 - 18:36

PNO - Ca khúc mới của rapper Cardi B vừa tạo nên lịch sử tại bảng xếp hạng Billboard. Ngay lập tức, chủ nhân ca khúc không ngại "tay đôi" với antifan.

Ca khúc Wap của rapper Cardi B kết hợp với Megan Thee Stallion vừa lập được kỷ lục khi chiếm ở vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và lượt nghe trực tuyến khoảng 93 triệu lần trong tuần đầu tiên.

Sau khi lập được kỷ lục, Cardi B lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích từ khán giả về ca khúc. Trước đó Wap bị phản ứng về nội dung và ca từ mang tính dung tục, quá gợi cảm ngay khi vừa ra mắt vào ngày 7/8.

Hình ảnh táo bạo của Cardie B trong MV Wap.
Hình ảnh táo bạo của Cardie B trong MV Wap.

Nữ rapper cho biết cô thấy lời bài rap hoàn toàn bình thường theo tiêu chuẩn của thể loại rap/hip-hop. “Những người cho rằng bài hát "làm phiền" thường là những người bảo thủ hoặc họ thực sự sùng đạo” - Cardi B nói. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân đã nghe những loại nhạc này trong suốt tháng ngày lớn lên nên với cô, nó thực sự bình thường, còn với người khác, có thể nó thô tục.

Cardi B nói Wap dành cho người trưởng thành, trẻ em không nên nghe. Cô nói cũng không muốn con gái 2 tuổi của mình nghe được những nội dung như thế vì nó hợp với người lớn.

Một khán giả nhập viện khi thực hiện lại những điệu nhảy của Cardi B trong MV mới.
Một khán giả nhập viện khi thực hiện lại những điệu nhảy của Cardi B trong MV mới.

Chăm chỉ đáp trả những chỉ trích nhưng Cardi B cũng không quên ăn mừng danh hiệu ca sĩ có album xếp hạng lâu nhất trong lịch sử Billboard 200. Cô nói cảm giác trụ hạng rất tuyệt và gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã lắng nghe.

Kể từ khi được phát hành, Wap đã được nhiều khán giả chọn để nhảy lại các vũ điệu mà Cardi B và các vũ công đã thực hiện trong MV. Nhiều clip nhận được lượt xem cao như clip của Brian Esperon đạt 15 triệu lượt xem và 2,9 triệu lượt thích. Nhưng ngoài clip hài hước, có đầu tư, một số khán giả đã bị thương khi cố thể hiện lại động tác của Cardi B. Có khán giả đã bị trẹo chân và phải nằm trên cáng để nhân viên y tế đưa vào bệnh viện. Nữ ca sĩ sau đó chủ động theo dõi và gửi lời hỏi thăm đến toàn bộ khán giả

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI