Nữ doanh nhân thành phố: Ứng biến để vươn mình

15/04/2021 - 10:00

PNO - Các diễn giả, nữ doanh nhân mang đến những câu chuyện về sự chuyển hóa mạnh mẽ, chớp lấy thời cơ để tạo đột phá xây dựng môi trường kinh doanh bền vững.

Ngày 14/4, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức diễn đàn "Lãnh đạo tạo đột phá: ứng biến để vươn mình”. Diễn đàn quy tụ nhiều diễn giả năng động - những "chiến binh" dẫn đầu trong cuộc chuyển mình để vững vàng trước những khó khăn khi phải đối mặt với dịch bệnh COVID-19.

iễn đàn HAWEE forum 2021 chủ đề lãnh đạo tạo đột phá: “Ứng biến để vươn mình”
Diễn đàn "Lãnh đạo tạo đột phá: ứng biến để vươn mình”

Việt Nam đã rất thành công trong việc kiểm soát đại dịch đồng thời duy trì các hoạt động kinh tế - xã hội hiệu quả sau đại dịch. Việt Nam cũng là một trong 3 quốc gia có mức tăng trưởng GDP dương năm 2020, và top 3 quốc gia trong khu vực ASEAN có mức tăng trưởng GDP cao nhất năm 2021 theo dự báo của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB). Nhưng việc có tới 85,7% doanh nghiệp (trên tổng số 126,565 được khảo sát bởi Tổng cục thống kê tính đến ngày 20/4/2020) bị tác động bởi dịch COVID-19, cho thấy việc hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi linh hoạt thời kỳ mới là rất cấp thiết.

2 năm liên tiếp đối diện khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19 và thiên tai, tuy nhiên các doanh nghiệp Việt Nam đã có sự ứng biến linh hoạt, biến nguy thành cơ, cập nhật xu hướng công nghệ, thay đổi một cách sáng tạo để vươn mình trở thành “hiện tượng” của khu vực.

Tại diễn đàn, các diễn giả, nữ doanh nhân mang đến những câu chuyện về sự chuyển hóa mạnh mẽ, từ nội lực của người đứng đầu đến mô hình và chiến lược phát triển tổ chức ứng dụng AGILE, trường hợp cụ thể về cách doanh nghiệp, lãnh đạo và chuyên gia tận dụng thời cơ kiến tạo nhanh, mạnh các đột phá trong tổ chức, tác động tích cực đến môi trường kinh doanh bền vững.

Doanh nghiệp đã có sự thay đổi, ứng biến để thích ứng
Doanh nghiệp đã có sự thay đổi để thích ứng với tình hình kinh doanh

Đồng hành cùng nữ doanh nhân, HAWEE đã có nhiều chương trình và hoạt động thật sự đem lại giá trị tích cực và hữu ích cho hội viên và mạng lưới của mình. Diễn đàn “Lãnh đạo tạo đột phá: Ứng biến để vươn mình" lần này đã mang đến các kiến thức mới về mô hình lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo cho các nữ doanh nhân nói riêng và các nhà quản lý nói chung để có thể thích ứng với điều kiện kinh doanh trong tình hình mới.

Nghi Anh - Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI