Sự "lột xác" kinh ngạc của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

21/11/2020 - 09:26

PNO - Trong giai đoạn nước rút của cuộc thi cũng là lúc người đẹp 19 tuổi đến từ Thanh Hoá có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc, kỹ năng trình diễn.

 

 

Đỗ Thị Hà sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, gương mặt cân đối.
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Năm nay, trong khoảnh khắc cuối cùng, các người đẹp mặc áo dài trắng thay vì đầm dạ hội như mọi năm. Đỗ Thị Hà sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, gương mặt cân đối. Cô có ưu điểm là nụ cười tươi, dễ thu hút ánh nhìn ngay lần đầu.

 

Cô cao 1m75 với số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-90. Người đẹp có tỉ lệ cơ thể khá cân đối.
Cô cao 1m75 với số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-90. Người đẹp có tỉ lệ cơ thể khá cân đối. Trong phần trình diễn áo tắm, cô tạo sự thích thú cho người xem với những bước đi uyển chuyển, đầy năng lượng.
Đỗ Thị Hà là trường hợp 'lột xác' rõ nét nhất trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Trước đó, trong vòng bán kết cô không được chú ý. Thay vào đó, mọi người nắm đến những cái tên dừng chân khá sớm như: Doãn Hải My, Cẩm Đan, Thanh Nhàn...
Đỗ Thị Hà là trường hợp "lột xác" rõ nét nhất trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Trước đó, trong vòng bán kết cô không được chú ý. Thay vào đó, mọi người nhắm đến những cái tên dừng chân khá sớm như: Doãn Hải My, Cẩm Đan, Thanh Nhàn...
Nhưng càng về cuối vòng chung kết, Đỗ Thị Hà lại càng toả sáng. Cô góp mặt trong top 5 đề cử Người đẹp thời trang, Người đẹp biển. Làn da trắng sáng
Nhưng càng về cuối vòng chung kết, Đỗ Thị Hà lại càng toả sáng. Cô góp mặt trong top 5 đề cử Người đẹp thời trang, Người đẹp biển. Làn da trắng sáng của cô cộng với hình thể gợi cảm, kỹ năng trình diễn tốt hơn khiến nhiều người bắt đầu chú ý. 
Đây là bức ảnh được Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ cách đây khoảng 10 tháng. Có thể thấy, thời điểm này, cô chưa hề thu hút như hiện tại.
Đây là bức ảnh được Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ cách đây khoảng 10 tháng. Có thể thấy, thời điểm này, cô chưa hề thu hút như hiện tại, chỉ xinh ở mức ưa nhìn.
Vẻ ngoài dung dị của người đẹp trong học kỳ quân sự ở trường đại học.
Vẻ ngoài dung dị của người đẹp trong học kỳ quân sự ở trường đại học. Đỗ Thị Hà dường như rất yêu thích màu môi hồng cam hoặc đỏ cam.

 

Cô chuộng thời trang theo phong cách nữ tính, gợi cảm. Bước vào cuộc thi, Đỗ Thị Hà cũng hoàn thiện vẻ ngoài từng ngày.
Cô chuộng thời trang theo phong cách nữ tính, gợi cảm. Bước vào cuộc thi, Đỗ Thị Hà cũng hoàn thiện vẻ ngoài từng ngày.

 

Cô tự tin khoe mặt mộc tươi tắn trong chuyến đi thực hiện dự án nhân ái. Có thể thấy, phần đuôi mắt của Đỗ Thị Hà khiến cô trông buồn hơn.
Cô tự tin khoe mặt mộc tươi tắn trong chuyến đi thực hiện dự án nhân ái. 
Người đẹp trang điểm tông cam đất hợp xu hướng khi tham gia một hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.
Người đẹp trang điểm tông cam đất hợp xu hướng khi tham gia một hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Nhưng phong cách này cũng chưa thực sự phù hợp.
Gương mặt sáng bừng của Đỗ Thị Hà khi chỉ trang điểm nhẹ. Cô thường nhấn vào đôi môi với màu đỏ cam hoặc cam đất.
Gương mặt sáng bừng của Đỗ Thị Hà khi chỉ trang điểm nhẹ. Cô thường nhấn vào đôi môi với màu đỏ cam hoặc cam đất.

 

Ngoài đời, đôi lúc cô cũng diện trang phục cá tính, năng động. Đõ Thị Hà cũng hiếm chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.
Ngoài đời, đôi lúc cô cũng diện trang phục cá tính, năng động. Đỗ Thị Hà cũng hiếm chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Năm 2021, cô sẽ đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới.

 Một số hình ảnh khác của Hoa hậu Đỗ Thị Hà:

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI