Bí kíp giảm cân cấp tốc của NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn

14/01/2021 - 14:39

PNO - Nhờ chế độ ăn kiêng tinh bột, uống nước detox… NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và Kaity Nguyễn có sắc vóc thon gọn hơn khá nhiều.

Kaity Nguyễn giảm 5kg trong 2 tháng

Sở hữu gương mặt ưu nhìn, kỹ năng diễn xuất tốt giúp Kaity Nguyễn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá là nữ diễn viên trẻ triển vọng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn còn một nhược điểm cần khắc phục chính là vóc dáng tròn trịa. Do đó, để vào vai phụ nữ quyến rũ trong Gái già lắm chiêu V, Kaithy Nguyễn đã cấp tốc ép cân trong 2 tháng.

Ngoài ăn kiêng, Kaity Nguyễn kết hợp uống detox để ép cân.
Ngoài ăn kiêng, Kaity Nguyễn kết hợp uống detox để ép cân.

Kaity tiết lộ: “Kaity luôn duy trì cân nặng từ trước tới giờ tầm khoảng 48kg và thấy hài lòng vì cân nặng đó, nhưng để phù hợp hình tượng hơn, Kaity liền tìm cách giảm cân. Kaity lao vào luyện tập thể dục với PT và lên chế độ ăn không tinh bột”.

Nhờ tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, Kaity đã nhanh chóng giảm 5kg, cân nặng hiện tại của cô nàng chỉ còn 43kg. Sau giảm cân, gương mặt của nữ diễn viên trẻ đã góc cạnh hơn, phần bắp tay cũng thon gọn đi khá nhiều.

“Đến ba Kaity còn bất ngờ vì xưa giờ chưa bao giờ Kaity giảm cân và có cân nặng dưới 48kg cả” - Kaity tâm sự.

Kaity Nguyễn quyến rũ và nữ tính sau giảm cân.
Kaity Nguyễn quyến rũ và nữ tính sau giảm cân.

Đến giờ, Kaity cho biết vẫn duy trì chế độ ăn rau và uống nước detox. Sau ép cân, nữ diễn viên hiện tại đã tự tin khoe dáng trong những bộ cánh ôm sát, khoe khéo đường cong chữ S hoàn hảo.

NSND Lê Khanh giảm 4kg bằng nước detox

Thay vì ăn kiêng tinh bột như Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh chọn phương án sử dụng nước detox, do chính tay cô pha chế với công thức khá đơn giảm làm từ nhiều loại trái cây. Nữ nghệ sĩ đã uống detox liên tục thay cho nước lọc và bất ngờ khi giảm được 4kg.

Gương mặt thon gọn của NSND Lê Khanh.
Gương mặt thon gọn của NSND Lê Khanh.

“Tôi không kiêng ăn gì thêm mà chỉ uống nước detox này. Tuy nhiên, tôi cũng phải vượt qua cám dỗ khi mà tôi vốn thích ăn uống” - NSND Lê Khanh cho hay.

Sau quá trình ép cân, gương mặt của NSND Lê Khanh đã góc cạnh hơn, đồng thời, nữ diễn viên cũng tự tin hơn khi diện trang phục ôm dáng.

NSND Lê Khanh tự tin khoe dáng trong những bộ cánh
NSND Lê Khanh tự tin khoe dáng với vòng 2 săn chắc hơn trước.

NSND Hồng Vân giảm 3 kg nhờ ăn kiêng

NSND Hồng Vân lên chế độ ăn kiêng khá cẩn thận với thực đơn ít tinh bột, ít đường và nhiều trái cây nhằm thực hiện mục tiêu giảm 10kg trong 3 tháng.  Tuy nhiên, quá trình làm việc dày đặt buộc nữ nghệ sĩ không thể tuân thủ chế độ đặt ra, dù vậy cô vẫn giảm được 3kg.

NSND Hồng Vân chăm chỉ uống nước detox.
NSND Hồng Vân chăm chỉ uống nước detox.

Sau giảm cân, NSND Hồng Vân chia sẻ rất vui sướng vì thử đồ không bị nhà thiết kế chê phô dáng. Từ đó, cô có thêm động lực để duy trì cân nặng bằng cách uống detox kết hợp ăn các loại đậu, rau…

Hiện tại, vóc dáng tròn trịa của nữ nghệ sĩ cũng đã phần nào cải thiện, giúp cô không còn e dè khi diện những mẫu trang phục có phần chiết eo như trước.

Vóc dáng của NSND Hồng Vân sau khi giảm 3 kg.
Vóc dáng của NSND Hồng Vân sau khi giảm 3kg.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI