NSND Lan Hương “Bông” tiết lộ bí quyết bổ sung collagen cấp tốc, giúp vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp ở tuổi lục tuần

19/01/2022 - 11:17

PNO - Dù đã về hưu nhưng NSND Lan Hương vẫn tích cực tham gia các dự án phim ảnh và các hoạt động xã hội. Ở độ tuổi 60, chị vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, ngoại hình trẻ trung xinh đẹp hơn so với tuổi thật và mang lại năng lượng tích cực đến người xung quanh.

NSND Hương “Bông” là diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam, chị đã có màn quay trở lại màn ảnh cực kỳ ấn tượng vào năm 2017, với nhân vật bà Phương - mẹ chồng tai quái trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Ảnh cắt từ phim Sống chung với mẹ chồng
Ảnh cắt từ phim Sống chung với mẹ chồng

Ở tuổi lục tuần, NSND Lan Hương vẫn kiên trì cống hiến cho nghệ thuật, chị tham gia rất nhiều dự án phim truyền hình cũng như điện ảnh.

Trên màn ảnh là một bà mẹ quái chiêu, nhưng ngoài đời thực NSND Lan Hương có một gia đình hạnh phúc khiến mọi người ngưỡng mộ. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn hòa thuận, cuộc hôn nhân ngót nghét 40 năm với chồng là NSƯT Đỗ Kỷ vẫn luôn ngọt ngào như những ngày đầu yêu nhau. “Với tôi bây giờ, vẫn được khán giả yêu thương và đón nhận, ngày đi làm, tối về với gia đình quây quần bên con cháu thì đã hạnh phúc lắm rồi”, chị chia sẻ.

Theo dõi trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, khán giả tinh ý nhận ra dạo gần đây chị luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ. Khi được hỏi bí quyết để sở hữu ngoại hình “tuổi da trẻ hơn tuổi thật” thì nữ nghệ sĩ không ngần ngại chia sẻ bí quyết: “Trong đợt Nam tiến để tham gia dự án phim Cây táo nở hoa, tôi được gặp vài chị em nghệ sĩ và thực sự bất ngờ về sự trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật của các chị, qua tìm hiểu tôi biết tới KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm, công nghệ trẻ hóa da đang được giới nghệ sĩ ưa chuộng”.

Ảnh: KangJin
Ảnh: KangJin

Là một người nghệ sĩ, ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công, nên NSND Lan Hương đã quyết định tìm hiểu về công nghệ trẻ hóa này. Được biết đây là một công nghệ trẻ hóa không xâm lấn tân tiến đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc, việc cấy sợi Collagen NanoCell X6 sẽ giúp tái tạo da, nâng cơ, chống chảy xệ, lấp đầy vùng trũng, trao lại cho khách hàng khuôn mặt khỏe đẹp, căng mịn.

Ảnh: KangJin
Ảnh: KangJin

“Thật sự thần kỳ, tôi không ngờ chỉ sau 60 phút mà tôi đã hoàn toàn lột xác: rãnh cười, bọng mắt mất tiêu hết, tôi cảm thấy bản thân như quay ngược về 10 năm trước”, NSND Lan Hương chia sẻ tại The Face KangJin.

Ngoài NSND Lan Hương, đã có rất nhiều sao Việt đã tin tưởng lựa chọn Viện thẩm mỹ KangJin là bạn đồng hành trên con đường bảo vệ sắc đẹp, đẩy lùi lão hóa, bảo vệ thanh xuân. Những nghệ sĩ đã trẻ hóa thành công phải kể đến: NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Huy Khánh…

Tại Việt Nam, KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm được chuyển giao độc quyền tại Viện thẩm mỹ KangJin, chi nhánh thứ 7 của Tập đoàn Made U. Với hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, Viện thẩm mỹ KangJin tự tin mang tới dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa tiêu chuẩn chất lượng như tại Hàn Quốc.

Nhân dịp năm mới 2022, Viện thẩm mỹ KangJin dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các khách hàng:

Rút thăm trúng thưởng - 100% nhận quà 

(Áp dụng từ 1/1/2022 đến 31/1/2022)

 - 1 giải đặc biệt: 1 Iphone 13 Pro Max

 - 5 giải nhất: Mỗi giải 1 chỉ vàng SJC

 - Hàng trăm giải tri ân: Voucher sử dụng miễn phí dịch vụ tại Viện thẩm mỹ KangJin trị giá từ 6 triệu đồng đến 30 triệu đồng

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng siêu công nghệ trẻ hóa KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm

- Mua 1 vùng tặng 1 vùng

- Giảm 15% tổng hóa đơn 

- Tặng trẻ hóa vùng cổ với công nghệ Ultherapy

- Hỗ trợ chi phí đi lại

Ảnh: KangJin
Ảnh: KangJin

VIỆN THẨM MỸ TRẺ HÓA KANGJIN - LIÊN MINH HIỆP HỘI THẨM MỸ HÀN QUỐC TẬP ĐOÀN MADE U

 * Website: https://vienthammykangjin.vn/

 * TPHCM: Tòa nhà 383 Đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3

 * TP.Hà Nội: Tòa nhà 14-16 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng

 * Tổng đài tư vấn 24/7: 1800 6221 - 0936 20 6868 - 0939 51 8888

Bích Hà

Nguồn: KangJin

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI