Những vi chất tối cần thiết với sức khỏe của phụ nữ

17/10/2022 - 16:11

PNO - Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022), 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2022), chiều 14/10, Hội phụ nữ Cục Ngoại tuyến phối hợp với Hội phụ nữ Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an, tổ chức lễ mít-tinh và gặp mặt cán bộ hội viên.

Tại lễ mít-tinh và gặp mặt, thay mặt hội phụ nữ 2 đơn vị, Thượng tá Phan Thanh Huyền - Chủ tịch Hội Phụ nữ Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Các đại biểu chụp ảnh tại lẽ mít tinh - Ảnh: PV
Các đại biểu chụp ảnh tại lễ mít tinh - Ảnh: PV

Phát biểu tại lễ, Đại tá Cù Gia Quảng, Phó cục trưởng Cục Ngoại tuyến, yêu cầu, Hội phụ nữ của 2 đơn vị cần xây dựng các phong trào hoạt động của hội cụ thể, thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Từ đó, góp phần giải quyết, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các hội viên cả trong công tác và cuộc sống.

Tại chương trình, các đại biểu đã nghe chuyên gia dinh dưỡng, ThS Vũ Tuấn Anh trao đổi chuyên đề “Những vi chất tối cần thiết với sức khỏe của phụ nữ” nằm trong chuỗi sự kiện tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ của Công ty Phyto Việt Nam hợp tác với Cục Ngoại tuyến, Bộ Công an.

Thạc sĩ Vũ Tuấn Anh cùng Đại diện Hội Phụ nữ Cục Ngoại tuyến tại buổi mít-tinh - Ảnh: SNLVN
Thạc sĩ Vũ Tuấn Anh cùng Đại diện Hội Phụ nữ Cục Ngoại tuyến tại buổi mít-tinh - Ảnh: SNLVN

Điểm nhấn trong buổi nói chuyện nói về những tác dụng lợi ích của vitamin E. Nếu cơ thể bạn bị thiếu vitamin E, với phụ nữ mang thai dễ bị sinh đẻ non, chuột rút, đau bụng co thắt, hội chứng thiếu hụt vitamin E và các hội chứng kém hấp thu khác có thể dẫn đến mức độ thiệt hại khác nhau.

Cho nên khi thiếu vitamin E thì da trở nên lão hóa, tạo nhiều nếp nhăn, da giảm độ căng mịn và khô, có thể xuất hiện nhiều tàn nhang, đốm sắc tố trên da, làn da kém tươi và kém rạng rỡ. Do đó, vitamin E được xem là vi chất chống ôxy hóa tối ưu cho làn da chị em.

Buổi lễ trưng bày nhiều sản phầm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chủ động cho chị em phụ nữ - Ảnh: Phyto
Buổi lễ trưng bày nhiều sản phầm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chủ động cho chị em phụ nữ - Ảnh: Phyto

Thông qua các hoạt động nêu trên đã góp phần tuyên truyền những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho chị em phụ nữ Bộ Công an. Giúp chị em có sức khỏe để không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn; ngày càng độc lập, tự chủ trong công tác và cuộc sống… vinh dự được tặng nhiều thưởng xuất sắc.

Châu Khoa

Nguồn: Sâm Ngọc Linh Việt Nam 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI