Những sắc màu thống trị đường phố xuân hè 2024

13/03/2024 - 20:31

PNO - Màu hồng đào, xanh băng giá, tím oải hương... là những sắc màu nổi bật được nhiều nhà mốt lăng xê trong mùa mốt xuân hè năm nay,

 

Màu hồng đào (peach fuzz):
Màu hồng đào (peach fuzz): Là một gam màu phù hợp với rất nhiều phong cách, cách phối và dễ dàng thể hiện ở các sản phẩm thời trang, làm đẹp. Mùa mốt 2024, sắc màu hồng đào thổi vào thế giới thời trang một sự tươi sáng và quyến rũ khó cưỡng. Chị em có thể diện cả set đồ màu hồng đào để mang đến vẻ ngoài ấn tượng khi xuống phố mùa xuân hè hoặc chọn các món phụ kiện có sắc màu peach fuzz giúp tạo điểm nhấn cho style thêm cuốn hút.
Màu xanh băng giá:
Màu xanh băng giá: Đây là sắc màu mang lại cảm giác tươi mới, dịu nhẹ nhưng không kém phần trẻ trung được nhiều nhà mốt nổi tiếng Versace, Tom Ford, Bottega Veneta... lăng xê trong mùa xuân hè năm nay. Với tông màu lạnh mát mẻ, những thiết kế sắc xanh băng giá tạo cảm giác ''giải nhiệt'' trong những hè oi bức, dự kiến sẽ trở thành hot trend và được đông đảo tín đồ thời trang đón nhận.
Màu xanh mòng két:
Màu xanh mòng két: Cũng là sắc màu gần gũi với màu xanh băng giá, màu xanh mòng két là sự pha trộn giữa màu trắng và màu xanh tạo nên vẻ tươi sáng, thanh lịch. Trong mùa mốt xuân hè năm nay, các nhà mốt Zimmerman, Fendi, Gucci và Tom Ford cũng tích cực giới thiệu đến các tín đồ thời trang những thiết kế mang sắc xanh mòng két dễ dàng kết hợp được với nhiều phụ kiện có gam màu nổi bật như đỏ, cam cháy, hồng tím... để tạo nên phong cách ấn tượng.
Màu tím oải hương:
Màu tím oải hương: Tông màu tím oải hương khá thú vị, thích hợp với những cô nàng lãng mạn, tinh tế mà không kém phần trẻ trung, tươi mới. Màu tím lavender cũng giống như các tông màu pastel khác là dễ bắt sáng, giúp làn da bạn trở nên trắng sáng hơn. Nếu không diện cả cây tím oải hương thì chị em có thể pha trộn thêm các tông màu nền nã khác như be, đen, trắng để tổng thể có sự cân bằng, mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng.
Màu ánh bạc:
Màu ánh bạc: Màu bạc mang hiệu ứng phản quang như lớp tráng gương, trở thành điểm đột phá trong các thiết kế thời trang hiện đại. Năm 2024, các nhà mốt có cách thể hiện xu hướng ánh bạc táo bạo và cuồng nhiệt hơn. Theo đó, nhiều món đồ mang sắc màu metallic xuất hiện trong các bản phối ấn tượng từ bộ sưu tập Haute Couture cho đến thời trang đường phố và hứa hẹn sẽ bùng nổ thành trào lưu xuân hè ấn tượng.
Màu sô cô la:
Màu sô cô la đậm: Nhiều người nhĩ rằng màu nâu sô cô la đậm sẽ phù hợp với thời tiết mùa đông hơn là thời tiết mùa hè. Thế nhưng các nhà mốt Michael Kors, Hermès và Saint Laurent đã tung ra không ít các thiết kế mang gam màu này trong mùa xuân hè. Hãy mặc màu sô cô la đậm thay cho những trang phục màu trung tính thông thường của bạn, chỉ cần chọn chất liệu vải nhẹ nhàng như denim mỏng, linen là có ngay outfit thời thượng, thoải mái.
Màu vàng đồng:
Màu vàng đồng: Trong bộ sưu tập xuân hè của Ralph Lauren, Christian Siriano và Coperni đều tích cực lăng xê các thiết kế màu vàng đồng nổi bật, được xem là sự kết hợp chuẩn chỉnh cho những tín đồ phá cách, táo bạo. Để bộ màu vàng đồng trở nên cuốn hút hơn, bạn có thể chọn phối với những gam màu trung tính như đen, trắng, xám giúp cân bằng tổng thể trang phục.

Thu Vân (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI