Những “nam thần” vừa lóe sáng đã chợt tắt

21/10/2021 - 19:55

PNO - Lùm xùm đời tư, bạo lực học đường và quấy rối tình dục đã đẩy sự nghiệp mới chớm nở của nhiều "nam thần" châu Á lao dốc.

Kim Seon Ho

Thành công liên tiếp sau hai bộ phim Khởi nghiệp và Điệu cha cha cha làng biển giúp Kim Seon Ho từ diễn viên phụ ít tên tuổi trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn xứ Hàn săn đón. Diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài ưa nhìn với má lúm đồng tiền duyên dáng của anh không chỉ ghi điểm trong lòng công chúng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao, mở ra tương lai xán lạn.

Kim Seon Ho khốn đốn vì lùm xùm đời tư.
Kim Seon Ho khốn đốn vì lùm xùm đời tư

Tuy nhiên trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì những lùm xùm đời tư đã vùi lấp toàn bộ sự cố gắng của Kim Seon Ho. Sau khi lên tiếng thừa nhận từng ép bạn gái phá thai trong quá khứ, hình tượng nam thần vạn người mê của anh chàng hoàn toàn sụp đổ, đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt của công chúng.

Ngay lập tức, Kim Seon Ho bị loại bỏ khỏi hai dự án 2 O'Clock Date và Dog Days do phía nhà sản xuất lo ngại phim bị tẩy chay nếu tiếp tục để anh góp mặt sau loạt tranh cãi. Bên cạnh đó, chương trình truyền hình thực tế ăn khách cũng xác nhận nam diễn viên sẽ rút khỏi mùa mới.

Tương tự, bất chấp những tổn thất về mặt tài chính một loạt thương hiệu danh tiếng như Domino Pizza, Canon Korea, Food Bucket… cũng lẳng lặng ẩn, xóa bớt hoặc gỡ bỏ hình ảnh của Kim Soen Ho trên mạng xã hội, điều chỉnh các quảng cáo có sự góp mặt của anh trên YouTube ở chế độ riêng tư.

Nam diễn viên bị loại khỏi chương trình 2 ngày 1 đêm
Nam diễn viên bị loại khỏi chương trình 2 ngày 1 đêm

Với sự hà khắc của làng giải trí và những quy chuẩn đạo đức nghiêm ngặt của xứ kim chi, bất kỳ nghệ sĩ nào dính vào lùm xùm đời tư dù là nhỏ nhất cũng dễ dàng đánh mất sự nghiệp, và Kim Seon Ho cũng không ngoại lệ.

Theo Korea Times, những hệ lụy từ lùm xùm đời tư của nam diễn viên sẽ tiếp tục kéo dài trong những ngày tới đây.

Trương Triết Hạn

Sau khi bị khui lại hình ảnh đi đám cưới tại một ngôi đền Nhật Bản được cho là nhạy cảm với người Trung Quốc và chụp ảnh ở một đền thờ khác thờ tội phạm chiến tranh, sự nghiệp vừa vụt sáng của Trương Triết Hàn nhanh chóng sụp đổ chỉ trong vòng vỏn vẹn 4 giờ đồng hồ.

Trương Triết Hạn bị khán giả quay lưng.
Trương Triết Hạn bị khán giả quay lưng

Dù nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết về kiến thức lịch sử tuy nhiên cũng không thể xoa dịu sự tức giận của công chúng. Anh lập tức bị hơn 30 nhãn hàng thông báo hủy hợp đồng quảng cáo, trong khi các dự án phim ảnh, chương trình truyền hình có sự tham gia của anh cũng đồng loạt xóa hình ảnh và tuyên bố ngừng hợp tác.

Chưa dừng lại ở đó, Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc còn yêu cầu các đơn vị thành viên tẩy chay, cấm sóng Trương Triết Hạn. Đây được xem là dấu chấm hết cho sự nghiệp vừa chớm nở của nam thần.

Trương Triết Hạn vụt sáng nhờ tác phẩm Sơn hà lệnh
Trương Triết Hạn vụt sáng nhờ tác phẩm Sơn hà lệnh

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho tài năng diễn xuất và nỗ lực của nam diễn viên. Bởi sau gần 10 năm lăn lộn trong nghề với loạt vai diễn trong Cung tỏa lưu ly, Cung tỏa liên thành, Chế tạo mỹ nhân, Vân tịch truyện… thì mãi cho đến đầu năm 2021, Trương Triết Hạn mới vụt sáng nhờ thành công vang dội của bộ phim đam mỹ Sơn hà lệnh.

Kim Ji Soo

Được khán giả yêu mến nhờ nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất và tiến bộ qua từng vai diễn, Kim Ji Soo trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn với biệt danh “nam phụ quốc dân”. Sau ghi dấu ấn nhờ loạt vai phụ, nam diễn viên được tin tưởng giao vai chính và bất ngờ gây sốt trong phim Sông đón trăng lên đầu năm 2021.

Kim Ji Soo sụp đổ sự nghiệp vì loạt lùm xùm.
Kim Ji Soo sụp đổ sự nghiệp vì loạt lùm xùm

Sự nghiệp khởi sắc chưa bao lâu thì ngay thời điểm phim vừa phát sóng, Kim Ji Soo đã bị phanh phui quá khứ tồi tệ bạo lực học đường, hút thuốc, chửi bậy, bắt bạn học làm bài kiểm tra hộ, quấy rối tình dục... Loạt tranh cãi về đời tư của nam diễn viên đã gây thiệt hại nặng nề cho ê-kíp Sông đón trăng lên, buộc nhà sản xuất phải thay vai chính và quay lại toàn bộ phân cảnh có Ji Soo, ước tính tổng thiệt hại lên đến hơn 3 tỷ won (khoảng 60 tỷ đồng).

Đoàn phim Sông đón trăng lên thiệt hại nặng vì Kim Ji Soo
Sông đón trăng lên thiệt hại nặng vì Kim Ji Soo

Không chối bỏ quá khứ và xin được quỳ gối tạ lỗi nhưng với những sai lầm nghiêm trọng đã phạm phải, Kim Ji Soo không thể nào cứu vãn sự nghiệp. Thậm chí, nhiều khán giả Hàn Quốc còn yêu cầu nam diễn viên cần tuyên bố giải nghệ và chịu tội với cơ quan chức năng sau hành vi làm giả thẻ căn cước và quấy rối tình dục.

Dương Húc Văn

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển sau vai chính Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu năm 2017, Dương Húc Văn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi vướng vào vụ nữ diễn viên trẻ Nhậm Kiều chết do rơi từ tầng 13 khách sạn xuống trong tình trạng lõa thể. Video ghi lại cho thấy cả hai đã cùng tới khách sạn trong tâm trạng vui vẻ, nói chuyện và đùa giỡn cùng nhau.

Sự nghiệp Dương Húc Văn lao đốc vì scandal.
Sự nghiệp Dương Húc Văn lao dốc vì scandal

Mặc dù phía cảnh sát đã xác nhận Nhậm Kiều chết do tai nạn sau khi cô uống rượu say nhưng Dương Húc Văn vẫn tiếp tục gặp rắc rối khi quá khứ ăn chơi trác táng của anh bị phát hiện. Hình ảnh nam diễn viên lăng nhăng, sử dụng chất cấm… ngập tràn trên mạng xã hội đẩy sự nghiệp của nam thần tuột dốc không phanh.

Ngoài bị khán giả quay lưng, các nhãn hàng và nhà sản xuất đều lần lượt loại bỏ Dương Húc Văn ra khỏi các dự án.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI