Những bí mật phía sau đường dây mại dâm, ma túy ở tổ hợp khách sạn TPHCM

08/01/2023 - 09:45

PNO - Nhóm cầm đầu có sự phân công cụ thể từng người và đại “má mì” trực tiếp điều hành từ nơi ở, chỉ đạo các nữ tiếp viên bán dâm cho khách.

Ngày 8/1, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 5 đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến đường dây môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng chất ma túy ở tổ hợp khách sạn - massage – karaoke trên địa bàn.

Đột kích bất ngờ vào tổ hợp ăn chơi có tiếng ở TPHCM

Qua nhiều tháng đeo bám củng cố hồ sơ, tối 5/1, Phòng PC02 và Công an quận 5 ập vào kiểm tra tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang mua bán dâm với khách ở 2 phòng tại tầng 5 của quán. Các cô gái bán dâm khai là nhân viên của quán và được quản lý cơ sở là Dương Thị Bích Như (hay gọi Ly Ly, sinh năm 1989, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 4) là "má mì" sắp xếp bán dâm cho khách.

Công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang 3 nữ nhân viên đang bám dâm cho 2 khách nam ở tầng 5 - Ảnh: Thiên Hùng
Công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang 3 nữ nhân viên đang bám dâm cho 2 khách nam ở tầng 5 - Ảnh: Thiên Hùng

Kiểm tra quán, công an đưa 106 nhân viên, 66 khách (22 khách là người nước ngoài) đang ca hát và massage trong cơ sở về trụ sở làm việc. Hầu hết các nữ nhân viên khai nhận khi khách vào vui chơi sẽ tư vấn múa khỏa thân và sử dụng chất ma túy, sau đó sẽ dụ dỗ khách mua dâm.

Công an đã mời quản lý của quán cùng hàng chục “má mì” làm việc và xác định đây là đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy. Công an xác định tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM là chi nhánh của tổ hợp tương tự ở đường Cao Thắng, quận 3 cùng do Võ Tường Phúc (sinh năm 1966) làm Tổng giám đốc. Góp vốn với Phúc còn có Nguyễn Minh Thông (sinh năm 1981), Lê Thị Ngọc Hiền (hay gọi là Oanh Lớn) và Nguyễn Trịnh Chí Phong (sinh năm 1973).  

Công an đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Ảnh: Thiên Hùng
Công an đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Ảnh: Thiên Hùng

Mỗi tổ hợp đều có 3 khu là massage, karaoke và khách sạn. Thông đảm nhận trưởng ban quản lý karaoke và trực tiếp điều hành mọi hoạt động. Hiền là tổng quản lý “má mì “điều hành và chỉ đạo hàng chục “má mì” cấp dưới. Các “má mì” cấp dưới có nhiệm vụ quản lý, môi giới và chứa 150 nữ tiếp viên làm việc ở 2 cơ sở. Phong có nhiệm vụ trực tiếp tham gia điều hành cơ sở.

Hầu hết các nữ tiếp viên đều bán dâm cho khách khi nhận được yêu cầu của các “má mì” hay khách vào vui chơi ca hát.  Ngoài ra, các nữ tiếp viên múa sexy khỏa thân nhiều giờ với nhạc cực mạnh khi khách yêu cầu.

Quá trình này, các nữ tiếp viên sẽ chào mời dụ dỗ khách “vui vẻ” với mức giá đi nhanh là 4 triệu đồng/lượt, đi qua đêm là 8 triệu đồng. Nếu khách đồng ý thì phải trao đổi với “má mì” trực tại bàn và được hướng dẫn tới quầy lễ tân lấy chìa khóa phòng khách sạn. Khách phải trả tiền phòng cho mỗi lần vui vẻ là 1 triệu đồng/lượt.

Vai trò then chốt của tổng quản “má mì”

Khi nhận phòng xong, nhân viên lễ tân sẽ báo số phòng cho nữ tiếp viên, “má mì” biết. Sau đó, các nữ tiếp viên sẽ lên phòng rồi “vui vẻ” với khách. Tiền mua dâm khách có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho “má mì”. Đồng thời, các “má mì” cấp dưới, trực bàn phải báo lại cho tổng quản lý “má mì” và Thông. Khi bán dâm xong, khách sẽ bo cho các “má mì”. Các nữ tiếp viên bán dâm không đưa tiền môi giới cho “má mì” mà mua quà tặng cho “má mì” để cảm ơn.

Nếu khách có nhu cầu đi mua dâm ở khách sạn bên ngoài thì phải liên hệ với “má mì” trực bàn rồi báo cho Hiền, Thông. Khi cả 2 đồng ý thì “má mì” báo cho các nữ tiếp viên. Khách đi ngoài thường là mối quen, thân của tổng quản lý “má mì” Hiền, Thông. Nếu khách quen có nhu cầu nghe nhạc để sử dụng ma túy thì được nhân viên cơ sở mở nhạc để sử dụng ma túy.

Quá trình điều tra, công an xác định tổng quản lý “má mì” lập các group trên Zalo để liên lạc với các “má mì” cấp dưới, các nữ tiếp viên. Hầu hết, thể hiện hoạt động điều hành môi giới mại dâm tại cơ sở. Hiền dùng kí hiệu hay tiếng lóng “đi ăn” chỉ đạo nữ tiếp viên đi bán dâm.

Tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune ở quận 5. Ảnh: Thiên Hùng      
Tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune ở quận 5. Ảnh: Thiên Hùng

Hiền không đến cơ sở điều hành hoạt động nhiều mà ở nhà tại chung cư Hà Đô phường 12, quận 10 để nhận khách và chỉ đạo các “má mì” cấp dưới tại quán. Hiền còn “bày” cho “má mì” cấp dưới, nữ tiếp viên đối phó với lực lượng chức năng nếu bị phát hiện. Trong số này, các nhân viên phục vụ, tạp vụ cũng đóng vai trò cảnh giới, sắp xếp phòng cho khách mua dâm và bán bao cao su cho khách, nữ tiếp viên với giá 150 ngàn đồng/hộp.

Công an TPHCM cho biết, quá trình đeo bám củng cố hồ sơ trinh sát gặp nhiều khó khăn. Nhóm cầm đầu hết sức tinh vi, cảnh giác cao độ. Từ khi tụ điểm ở quận 3 bị ngưng hoạt động, khách tìm tới chơi hoặc đặt qua điện thoại đều được nhóm giới thiệu qua quận 5. Đồng thời, nhóm này chỉ tiếp nhận khách nước ngoài đi theo tour du lịch. Còn khách người quen biết thì được “má mì” hướng dẫn đi sang tụ điểm Fortune.

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI