Những bí mật khiến Nicole Kidman giữ mãi vẻ đẹp tự nhiên

12/12/2018 - 15:24

PNO - Với niềm tin vào một lối sống lành mạnh, Nicole Kidman luôn giữ cho mình vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn bất chấp thời gian và tuổi tác.

Nicole Kidman là ngôi sao hạng A của Hollywood, cô là nữ diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất phim người Úc. Cô luôn nổi bật và thu hút với lọn tóc vàng và làn da trắng như sứ. Sau bao nhiêu năm tháng đứng trước máy quay, khó có thể tìm thấy bức ảnh  nào mà cô phải trang điểm để che giấu làn da, bởi vì trông cô ấy luôn đẹp rất tự nhiên, trẻ trung và rất lôi cuốn.

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
 

Cô đã có những sẻ chia về thói quen ăn uống, luyện tập cũng như những bí quyết làm đẹp của riêng mình.

Chăm sóc da

Với làn da trắng như sứ, cô luôn nhấn mạnh việc chăm sóc bản thân, đắp mặt nạ cho mặt, tẩy tế bào chết… cô cho rằng tất cả những điều này đều rất hữu ích.

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
Việc bôi kem chống nắng đã là thói quen từ khi còn rất trẻ, Nicole Kidman thường sử dụng loại kem có SPF 100+ mỗi ngày.

"Để có một gương mặt tươi tắn tôi thường tẩy trang mỗi tối. Nhưng nếu tôi đã làm việc cả ngày thì tôi thường dùng khăn tay nhỏ để lau sạch, rất dễ dàng và nhanh chóng. Việc dùng khăn tay này cũng tiện lợi nếu bạn đi du lịch vì khi qua cửa an ninh sẽ không có vấn đề gì so với việc bạn mang nhiều loại mỹ phẩm là dung lịch lỏng khác” - Nicole Kidman chia sẻ.

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
"Để chống lão hóa tôi dùng retinol vào ban đêm, sản phẩm tôi thường dùng là loại rapid wrinkle repair của Neutrogena vì nó rất tốt và bạn có thể mua ở bất cứ nơi đâu".

Trang điểm và làm tóc

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
"Mi và chân mày của tôi khá rõ nét, lông mi của tôi dài nên tôi thường chỉ việc uốn cong nó thôi. Trong túi tôi luôn có son bóng, tôi luôn tô một chút son bóng và uốn mi cong mỗi sáng".
Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
"Với mái tóc xoăn tự nhiên tôi rất ít khi đi salon tóc. Tôi không muốn ngồi trong salon tóc quá 30 phút. Tôi thường dùng kem tạo kiểu tóc có kèm dưỡng ẩm cho tóc".

“Tất cả những gì bạn cần làm là mở tủ lạnh và lấy một loại đồ uống để xả tóc, nếu bạn có mái tóc đỏ hãy xả nó bằng nước ép nam việt quất, nếu là tóc vàng hãy dùng một ly rượu champagne, nó có thể làm nên điều kỳ diệu”, Nicole Kidman chia sẻ thêm.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ axit cao của nước ép nam việt quất giúp làm khép lớp biểu bì trên da đầu và giữ tóc bóng mượt, nó cũng làm các sợi tóc khỏe hơn, mềm mại hơn. Vì vậy bạn có thể dùng loại nước này để xả tóc, nhẹ nhàng massage vào da đầu và tóc khoảng 5-10 phút sau đó gội sạch. Với những người có mái tóc đen hoặc sẫm màu thì có thể dùng cà phê đen hoặc nước trà xanh để xả tóc.

Chế độ ăn uống và luyện tập

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
"Linh vật của tôi là con rái cá vì nó luôn mạnh mẽ và tươi vui. Tôi lớn lên với một người cha chạy marathon và chị gái là vận động viên ba môn phối hợp. Tôi thích chạy bước nhỏ với tốc độ chậm, tôi thích được ở ngoài trời, không gian ngoài trời giúp tinh thần tôi được dễ chịu và nhờ đó tôi biết ơn thế giới này. Đó là sự bình yên cho tôi".

Kidman có một tình yêu dành cho nước. Cô thích bơi lội và thường bơi 30 phút mỗi ngày. Với cô bơi lội là một cách giữ dáng hiệu quả nhất.

"Tôi cũng tập những bài nâng cao thể lực. Tôi đến phòng tập để luyện tập spinning (đạp xe trong nhà). Spining giúp bạn có đôi chân chắc và cái bụng phẳng. Tập luyện với âm nhạc khiến tôi hồi phục để bắt đầu một ngày mới rất hiệu quả", Nicole Kidman nói thêm.

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
 

Kidman rất coi trọng dinh dưỡng và sức khỏe của bản thân thậm chí để ý nhiều hơn từ khi cô có con. Cô cũng có nỗi sợ về ung thư da nên cô quyết định chỉ ăn các sản phẩm hữu cơ.

Kidman cũng thích ăn nhiều rau xanh và cá trong chế độ ăn hàng ngày, tránh những thực phẩm có hàm lượng chất béo cao. Ngoài ra cô thường ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
"Bữa sáng của tôi là: một chiếc bánh với các loại quả việt quất và mâm xôi cùng với sữa hạnh nhân. Tôi thường bắt đầu một ngày mới với cốc trà matcha sau đó là cà phê".

Tạo mùi hương riêng cho cơ thể

"Tôi luôn yêu thích các mùi hương, hương liệu và các loại dầu thơm mùi hổ phách, xạ hương...

Mùi hương đặc trưng của tôi là mùi thơm tôi tự tạo ra từ việc pha trộn các loại dầu thơm khác nhau. Đó là một bí mật tạo ra mùi thơm của riêng tôi. Với mỗi một vai diễn tôi lại tạo ra một hương thơm riêng cho nhân vật của mình. Ví dụ một mùi hương đặc biệt cho Celeste trong phim For Big Little Lies".

Nhung bi mat khien Nicole Kidman giu mai ve dep tu nhien
 

Nicole còn có đôi bàn tay chữa bệnh, "tôi đã học cách massage và có chứng chỉ khi tôi 18 tuổi để giúp mẹ tôi điều trị ung thư vú. Đó là cách tôi ở bên cạnh mẹ, giúp đỡ mẹ".

Với những thói quen duy trì hàng ngày về một lối sống lành mạnh và hiệu quả, Nicole Kidman luôn trông thật hoàn hảo bất chấp tuổi tác.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI